Mẹ ruột của Trizzie Phương Trinh viết tâm thư xúc động gửi Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Được biết Trizzie Phương Trinh và Phi Nhung có mối quan hệ thân thiết 31 năm. Giọng ca hải ngoại là người đã đưa Phi Nhung vào con đường ca hát.

Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh có bài đăng chia sẻ những dòng tâm tư của mẹ đẻ mình trong lễ cúng 49 ngày mất Phi Nhung tại Mỹ vừa qua. Bà cũng chính là mẹ nuôi của cố ca sĩ.

Nguyên văn bài đăng của mẹ được Trizzie Phương Trinh dẫn lại: "Phi Nhung ơi! Hôm nay đã 49 ngày của con, mẹ và gia đình tiễn con về trời, nơi đó con được bình an, không còn gì phải vướng bụi trần nữa.

phi-nhung-04

Mặc dù mẹ không sinh con ra, nhưng mẹ thương con như con ruột, mẹ thương con từ lúc chị Trizzie đưa con về với gia đình. Con nói với mẹ là con mồ côi qua Mỹ, con muốn làm con của mẹ, mẹ chấp nhận ngay.

Có những lúc con trách mẹ 'Tại sao ai hỏi mẹ, mẹ cứ nói con là con nuôi mà không nói con là con ruột?', mẹ chỉ biết làm thinh không trả lời vì sợ con buồn.

Thật sự con nuôi hay con ruột thì cũng chỉ là những danh từ để gọi, cái quan trọng là ở cái tình, đã thương yêu con qua hành động. Mẹ trông nom Wendy để chị Trizzie đưa con đi hát, lúc đó Wendy mới 2 tuổi. Phi Nhung ơi, cứ mổi lần nhìn lên bàn thờ của con là mẹ không kìm được nước mắt, vì mẹ con con cũng là một thành viên trong gia đình.  

Ngày ba mất con về để tang cho ba, đó là một nghĩa cử cao đẹp mẹ không quên. Thôi con đi thanh thản nhé, vĩnh biệt con!".

phi-nhung-01

Bà trong lễ Chung Thất của con gái nuôi vừa qua.

Được biết Trizzie Phương Trinh và Phi Nhung có mối quan hệ thân thiết 31 năm. Phi Nhung từ thời thanh xuân đã là con gái nuôi trong gia đình Trizzie Phương Trinh. Bản thân bố mẹ Trizzie luôn xem Phi Nhung như con cái trong nhà, Wendy là cháu ngoại. Họ yêu thương, quan tâm, lo lắng cho nhau mấy chục năm qua.

Gần đây, giọng ca hải ngoại chia sẻ hình ảnh cũ cùng Phi Nhung chụp hình với bố. Cô viết kèm: "Ba mình có 4 cô con gái, bây giờ chỉ còn 3. Phi Nhung đã được đoàn tụ với ba ở trên trời, khi nào tụi con hết nhiệm vụ ở trần gian, tụi con cũng sẽ được gặp ba".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link