Phạm Hương sở hữu rất nhiều mẫu túi xách đắt đỏ, có cái lên đến 2,2 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm qua những thiết kế nổi bật nhất trong bộ sưu tập túi của nàng Hậu gốc Hải Phòng này nhé!

Được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương giờ đây đang hưởng thụ cuộc sống xa hoa ở Mỹ. Chỉ cần nhìn qua những bức hình nàng Hậu chia sẻ cũng có thể thấy cô đang sở hữu cho riêng mình cả bộ sưu tập túi xách đắt đỏ. 

Phạm Hương chính là một "tay chơi hàng hiệu thứ thiệt". Nàng Hậu sở hữu rất nhiều quần áo, phụ kiện đến từ đủ mọi thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới trong đó có một hxng được xem như thương hiệu "ruột" của Phạm Hương. Người đẹp gốc Hải Phòng sở hữu nhiều dòng túi khác nhau của thương hiệu này có mức giá thấp nhất cũng rơi vào khoảng 300 triệu đồng. 

Empty

Xách chiếc túi 300 triệu đồng, Phạm Hương kết hợp với một cây đồ gam nâu - trắng vô cùng thanh lịch. 

Empty

Mẫu túi màu trắng có kích thước vừa phải được cô ưu ái. 

Empty

Trong bộ sưu tập túi hiệu của Phạm Hương còn mẫu túi xách birkin màu đen đắt đỏ, khoảng  400 triệu đồng. Màu đen vốn là một trong những gam màu dễ phối đồ nhất. Phạm Hương mix cùng váy và kính đồng màu, tạo nên một tổng thể cool ngầu, thời thượng. 

Empty

Một chiếc túi khác cũng được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sử dụng đều đặn không kém chính là thiết kế màu vàng. Được biết, mẫu túi này có giá về tay lên đến hơn 500 triệu đồng.

Empty

Check-in bên xế hộp đắt tiền, Phạm Hương chọn cho mình một cây đồ đơn giản với áo thun, quần short trắng mix cùng túi màu nâu có giá 500 triệu đồng. 

Empty

Bức hình toát ra mùi sang chảnh của Phạm Hương.  

Empty

Chưa dừng lại ở đó, nàng Hậu quê Hải Phòng còn sở hữu một chiếc túi chất liệu da cá sấu màu hồng sen có giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Diện bộ trang phục gam hồng - đen, Phạm Hương khéo léo kết hợp với chiếc túi đắt tiền.

Empty

Mẫu túi này rất thường xuyên được nàng hậu trưng dụng. 

Empty

Át chủ bài" trong bộ sưu tập của nàng Hậu phải kể đến mẫu túi thuộc dòng túi đắt đỏ bậc nhất thế giới, trị giá lên đến 95.500 USD (hơn 2,2 tỷ đồng).  Đây chính là mẫu túi có giá trị cao nhất mà Phạm Hương đang sở hữu.  

Ngắm nghía sơ qua bộ sưu tập túi hiệu của Phạm Hương, dân tình không khỏi choáng ngợp vì toàn mẫu đắt tiền. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link