Trấn Thành hát tặng cố ca sĩ Phi Nhung, tiết lộ tình trạng của các con nuôi sau khi mẹ ra đi

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi nữ ca sĩ ra đi mãi mãi, nam MC đình đám nhiều lần không giấu được nỗi buồn của mình và đích thân ghé thăm gia đình cố nghệ sĩ để gửi lời tạm biệt cuối cùng.

Mới đây, Trấn Thành đăng tải video hát lại ca khúc nổi tiếng của Phi Nhung lúc sinh thời cũng như hé lộ về tình trạng của các con nuôi. Trên sóng livestream, anh bộc bạch: “Mình có ghé vô nhà Phi Nhung. Mình vô nhà thấy các cháu, các con vẫn vui vẻ chơi đùa nhưng cảm giác như bị hẫng lại. Cũng cái cách chơi đùa ấy nhưng kế bên không phải mẹ Nhung mà là bàn thờ. Mình nhìn bàn thờ mình cũng hẫng lại, không nghĩ một ngày nào đó mình lại đức trước bàn thờ để chia sẻ lại những điều này”.

trantahnh

Trước đó, thời điểm Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng, Trấn Thành cũng từng có bài đăng gây tranh cãi về cách xưng hô.

"Đây là cách xưng hô của mình và Phi Nhung ở ngoài đời. Nhung luôn xưng hô với tôi như thế, nên các bạn đừng buông lời cay nghiệt nữa. Nghệ sĩ luôn muốn mình trẻ và họ luôn xưng hô theo cảm nhận từ tâm hồn của đối phương chứ không xưng hô theo tuổi tác. Mong các bạn hiểu cho", nam MC cho hay.

Trước đó, anh bày tỏ ngưỡng mộ sự chiến đấu kiên cường của cô suốt thời gian qua và hy vọng giờ là lúc cô được bình yên. Anh nhấn mạnh: Tiếng hát Phi Nhung da diết vì nó được đúc kết từ những vết xước của cuộc đời. Với gì những gì đã chứng kiến và trải qua cùng bạn, trong tôi, Phi Nhung là một người phụ nữ mạnh mẽ, trái tim luôn NHÂN HẬU dù ký ức của bạn chỉ toàn những trầy trụa và cay đắng.

Đất mẹ ôm lấy bạn, che chở bạn khỏi những bi ai của cõi trần. Bạn sẽ về với cõi Phật - nơi bạn luôn thành tâm hướng về! Tiếng hát và tình yêu thương của bạn vẫn luôn ở lại. Nó nằm trong tim nên không ai lấy nó ra được đâu!".

Anh chia sẻ: "Sẽ có người đi trước, sẽ có người đi sau, quan trọng là trước khi ra đi chúng ta làm được gì và để lại gì cho cuộc sống này. Tôi phải nói với bạn là Phi Nhung quá tuyệt vời, Phi Nhung đã để lại cho cuộc sống này rất nhiều điều, để lại rất nhiều tình yêu thương, trước tiên là cho nhiều bạn nhỏ, sau đó là cho nhiều khán giả, cho rất nhiều đồng nghiệp. Phi Nhung đã để lại rất nhiều bài hát. 

trnthanh

Chắc chắn những gì Phi Nhung làm trời biết, đất biết, những người ở cạnh Phi Nhung, những người cảm nhận về Phi Nhung biết. Và sẽ có rất nhiều người tin tưởng bạn, trong đó có tôi. Trấn Thành đã trải qua cùng với Phi Nhung một quãng thời gian đủ để tôi có thể hiểu Phi Nhung là người như thế nào".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link