H'Hen Niê khoe vẻ đẹp hoang dại trong trang phục dân tộc, gợi cảm tinh tế chẳng hề kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Ai nấy đều trầm trồ và dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc ngày một thăng hạng của H'Hen Niê.

Mới đây, H'Hen Niê đã xuất sắc trở thành tâm điểm của cõi mạng và phủ sóng rộng khắp nhờ vào màn diện váy áo dân tộc xinh đẹp tựa nữ thần. Cô đăng tải loạt ảnh nhằm đưa ra thông báo cô đã được giao cho nhiệm vụ làm người "cầm cân nảy mực" và đồng thời làm đại sứ cho một cuộc thi sắc đẹp. 

Empty

Vẻ đẹp tựa nữ thần của nàng hậu 9x đang "gây bão" cõi mạng.

Đặc biệt, loạt ảnh diện trang phục dân tộc của nàng hậu đã chiếm trọn sự chú ý của các fan sắc đẹp. Ai nấy đều trầm trồ và dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc ngày một thăng hạng của H'Hen Niê. 

Empty

H'Hen Niê mang vẻ đẹp vừa hiện đại vừa truyền thống trong lần lên đồ này.

Váy có họa tiết thổ cẩm đặc trưng nhưng cũng vô cùng mới lạ với chi tiết cổ khoét sâu, phần hông được thiết kế dáng ôm giúp cô nàng khoe trọn thân hình chuẩn mực và quyến rũ nhưng không phản cảm.

Empty

Trang phục dân tộc được thiết kế mới lạ nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp của trang phục truyền thống.

Với kiểu tóc dài uốn xoăn nhẹ, layout makeup Tây được nhấn nhá ở phần mắt kết hợp cài tóc có hình mặt trăng, H'Hen Niê không khỏi khiến khán giả một lần nữa bất ngờ trước vẻ đẹp hoang dại.

Empty

Chiếc váy có phần cổ xẻ sâu và ôm trọn phần hông giúp người đẹp tôn dáng.

Empty

H'Hen Niê thu hút mọi ánh nhìn ngay khi vừa đến sự kiện.

Empty

Cô nàng được truyền thông săn đón và chú ý.

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê đã bày tỏ niềm hạnh phúc và tự hào khi được trao cho cơ hội lần này. "Hen tự hào là cô gái Ê-đê, tự hào khi được nói về đồng bào mình! Với vai trò là đại sứ đồng hành và là một trong những giám khảo tại cuộc thi, Hen hy vọng sẽ làm tốt vai trò của mình và tìm ra cô gái như đoá hoa nắng mai, toả hương cho đời. Cảm ơn tình yêu của tất cả mọi người dành cho các chị em dân tộc thiểu số". - H'Hen Niê viết.

Empty

 

H'Hen Niê xuất sắc được giao nhiệm vụ trở thành ban giám khảo và đại sứ cho cuộc thi lần này.

Đây không phải là lần đầu H'Hen Niê khoác lên mình trang phục dân tộc. Trước đó, cô nàng vẫn thường xuyên xuất hiện vô cùng giản dị trong váy áo thổ cẩm truyền thống và luôn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. 

Empty

H'Hen Niê thường xuyên diện trang phục dân tộc để tôn vinh vẻ đẹp truyền thống.

Empty

Rất dễ dàng bắt gặp những hình ảnh giản dị và đời thường trong váy áo truyền thống. 

Không thể phủ nhận rằng sắc vóc của H'Hen Niê đang ở thời kì đỉnh cao khi mỗi lần xuất hiện đều là mỗi lần cô nàng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Empty

Nhan sắc ngày một thăng hạng của H'Hen Niê

Với phong độ như hiện tại, H'Hen Niê được kì vọng sẽ trở thành nàng hậu góp phần đưa sắc đẹp nước nhà tiến xa hơn trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế.

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link