Mỹ nhân U40 showbiz Việt mê diện những chiếc quần siêu ngắn, khoe trọn đôi chân thon dài

( PHUNUTODAY ) - Nhiều mỹ nhân U40 Vbiz như Lệ Quyên... vô tư diện những chiếc quần siêu ngắn, khoe trọn đôi chân thon dài.

Hiền Thục

Dù đã chạm ngưỡng tuổi 40 nhưng Hiền Thục vẫn khiến bao người hâm mộ phải thổn thức vì nhan sắc quá đỗi trẻ trung. Cô có nhiều bí quyết hay ho trong phong cách ăn mặc nhằm "lội dòng" lão hóa. Có không ít lần, giọng ca Nhật Ký Của Mẹ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi diện những set đồ vô cùng "xì tin". Trong đó, quần short jeans ngắn chính là item yêu thích của bà mẹ 1 con này.

Empty
Empty

Khi diện những chiếc quần ngắn cũn cỡn, Hiền Thục thường mix với giày sneakers và áo croptop trẻ trung. 

Hà Hồ

Vì sở hữu thân hình chuẩn không cần chỉnh, Hà Hồ chẳng ngại khoác lên mình những item trẻ trung hơn nhiều so với tuổi, trong đó có cả những chiếc quần short jeans. Nữ ca sĩ thành công khoe được đôi chân nuột nà và dài miên man. Nhờ chăm chỉ luyện tập và có chế độ ăn uống khoa học, bà xã Kim Lý duy trì được vóc dáng cực phẩm khiến netizen ngưỡng mộ không ngớt.

Empty
Empty

Lệ Quyên

Phong cách thời trang đời thường của Lệ Quyên giúp nữ ca sĩ trông trẻ trung hơn rất nhiều so với độ tuổi 40. Một trong những item "tủ" của Lệ Quyên chính là quần short jeans dáng siêu ngắn. Kiểu trang phục này vô cùng "hack" dáng và dễ tạo cảm giác thon dài cho đôi chân. Lệ Quyên cũng có tuyệt chiêu "hack dáng" nhờ những chiếc quần short siêu ngắn. 

Empty
Empty

Các mẫu quần dài chỉ hơn 1 gang tay thường được nữ ca sĩ mix cùng áo croptop, áo thun ôm để khoe thành quả sau nhiều ngày chăm chỉ tập luyện.  

Elly Trần

Là một người sở hữu thân hình bốc lửa và theo đuổi phong cách quyến rũ, Elly Trần cũng không thể nào bỏ qua những chiếc quần short jeans. Những chiếc quần này giúp cô nàng khoe chân dài miên man. Khi diện item này, nữ diễn viên thường kết hợp với áo croptop hai dây, tất cao cổ và đi giày thể thao mang đến vẻ ngoài quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

Empty

Elly Trần nhiều lần xuống phố với những chiếc quần siêu ngắn. 

Empty

Set đồ gồm áo croptop hai dây kết hợp với quần short tuy đơn giản nhưng giúp nữ diễn viên khoe triệt để thân hình quyến rũ và đôi chân thon dài. 

Empty

Nhìn hình ảnh này, khó có thể tin cô đã bước sang tuổi 34.

Khi phụ nữ bước vào độ tuổi U40, những sự lựa chọn về mặt thời trang có phần eo hẹp hơn hẳn. Tuy nhiên, điều này dường như trở thành ngoại lệ đối với những mỹ nhân Việt kể trên. Ở tuổi U40, họ vẫn tự tin chinh phục bất cứ item nào mà mình yêu thích, trong đó bao gồm những chiếc quần short siêu ngắn có tác dụng khoe trọn đôi chân thon dài miên man. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link