H'Hen Niê mách mẹo làm đẹp chuẩn "rẻ-đẹp-dễ" cho chị em chuẩn bị đón Tết

( PHUNUTODAY ) - Dịp cuối năm, cận Tết, người đẹp phải bay và check in liên tục. Dẫu vậy, cô vẫn không quên mách mẹo làm đẹp chuẩn Rẻ-Đẹp-Dễ cho chị em.

Thời gian này, các người đẹp Vbiz đã miệt mài check in các spa, thẩm mỹ viện làm đẹp da mặt, da body với các biện pháp làm sạch sâu, trẻ hoá da để chuẩn bị đón năm mới. Thế nhưng có một nàng hậu nổi tiếng giản dị vẫn chỉ trung thành với spa tại gia mỗi ngày. Không ai khác đó chính là "Hoa hậu chân đất" H'Hen Niê.

Cô cho biết bản thân rất thích việc chăm sóc da tại nhà bằng các bước đơn giản thay vì các biện pháp phức tạp ngoài tiệm. Cô làm sạch mặt với các bước căn bản như tẩy trang, rửa mặt và đặc biệt là không thể thiếu massage mặt. Nhờ chăm chỉ massage mặt mà gương mặt của mình được nâng cơ, Vline thấy rõ.

Empty

Cô nàng còn đưa ra ví dụ minh chứng rõ cho sự hiệu quả của việc massage mỗi sáng là 1 bên mặt mới được massage săn chắc.

Empty

Nàng hậu đăng quang đã được gần 5 năm nhưng nhan sắc ngày càng nhuận sắc và vẫn giữ được nét tươi tắn, gần gũi như ngày nào.

Thực tế, H'Hen Niê cũng nhiều lần vướng phải tin đồn dao kéo gương mặt nhưng cô đã đính chính giải thích và liền nhận được sự tin tưởng tuyệt đối. Massage mặt thường xuyên sẽ giống như biện pháp "tập kháng lực" cho cơ mặt giúp cải thiện vấn đề chảy xệ.

Empty

H'Hen Niê khi đăng quang cho tới tận bây giờ, các đường nét lại càng thêm rõ nét. Đường viền hàm sắc lẹm, cung gò má cao chuẩn Tây Âu.

Empty

Không chạy theo mốt viền hàm trái xoan, cô lại giữ cho mình đường viền vuông vức.

Chân dài da ngăm đã rất nỗ lực và chăm chỉ đầu tư cho nhan sắc. Hiếm khi người ta thấy cô check in ở spa, thẩm mỹ viện nào mà chỉ thấy cô miệt mài đi từ thiện, về quê lội ruộng, trèo cây.

Empty

Đầu năm, người đẹp đi thực hiện đóng phim, ăn ngủ không đúng giờ giấc nên làn da đã xuống cấp thấy rõ. Phần mắt thâm trũng cùng xuất hiện nhiều vết chân chim, phần gò má cùng vết rãnh cười chảy xệ.

Không chỉ vậy, H'Hen Niê cũng thổ lộ rằng, bản thân mình không còn trẻ nữa, cô cũng cận kề tuổi 30. Nàng hậu có lịch trình khá bận rộn nên thường lăng xê các biện pháp làm đẹp, nhanh gọn và dễ thực hiện.

Empty

Cô còn cật lực tận dụng công dụng của mặt nạ giấy. Người đẹp hễ rảnh là đắp mặt nạ để cấp ẩm cho làn da.

Empty

Cô còn mày mò và áp dụng cả mặt nạ từ cơm nguội, mix cùng sữa tươi không đường.

Nếu quá bận rộn hoặc không có thời gian để đi spa cũng như kinh tế cho các biện pháp đắt tiền, bạn nên yêu thương bản thân như cách H'Hen Niê đang làm. Làn da được chăm bẵm thường xuyên sẽ luôn tươi trẻ và rạng rỡ, thậm chí còn hơn làm với liệu trình công nghệ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link