Hai nàng Hậu giản dị bậc nhất showbiz, sắm đồ bình dân ở chợ như người thường

( PHUNUTODAY ) - Ở đời thường, cả hai nàng Hậu luôn chẳng ngại kết thân cùng những món đồ bình dân, không có nhiều màu sắc hay kiểu dáng bắt mắt.

H'Hen Niê là một trong những nàng Hậu có phong cách ăn diện đời thường giản dị nhất nhì showbiz. Nhắc đến cô là nhắc đến những món đồ bình dân ngoài chợ, đơn giản, không có nhiều kiểu dáng bắt mắt. 

Untitled

Dù là tắc kè hoa của làng giải trí nhưng hi trở về quê nhà, H'Hen Niê lại mặc đồ cũ ra đồng làm ruộng. 

Empty

Cô luôn chọn áo thun, quần dài có kiểu dáng tối giản nhằm hòa mình với cuộc sống thuần nông. Dù vậy nhìn cô chẳng hề xuề xòa mà vẫn rất gọn gàng, đơn giản dễ mến. 

Empty

Đi du lịch khám phá, H'Hen Niê cho biết trang phục mình mặc mua ở chợ vài chục nghìn hay vài trăm nghìn nhưng vẫn rất cá tính. 

Empty

Ngay cả chuyện giày dép, H'Hen Niê cũng chẳng mấy khi bỏ tiền mua đồ đắt tiền, đa phần đều là đồ tặng. Trong khi đó ở đời thường, nàng Hậu gốc Ê Đê chuộng mang dép tổ ong, dép rọ... vài chục nghìn. Đôi giày 80 nghìn đồng mang sắc vàng rực được H'Hen Niê mua ở chợ này là một trong số những món đồ thời trang cô mua hàng secondhand.

Cứ tưởng H'Hen Niê đã là độc nhất, thế nhưng showbiz mới đây đã có thêm một cái tên giản dị chẳng kém, đó chính là Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Cô nàng cũng đi mua sắm ở chợ quê. Lần đi shopping này của Hoa hậu Hoà bình thế giới 2021 ngay lập tức làm người hâm mộ thích thú.

Empty

Hình ảnh Thuỳ Tiên ghé chợ mua áo khoác lông vài trăm nghìn ở Cao Bằng mới đây khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Dù là Hoa hậu Hoà bình Quốc tế thì cô nàng cũng ăn diện như bao người bình thường. Trong khi đó cũng giống như H'hen Niê cô nàng cũng là người biến hóa đa dạng khi đi sự kiện, chặt chém chẳng kém chị em nào trong làng giải trí. 

Empty

Chiếc áo ấm này được Thuỳ Tiên trưng dụng trong mọi hoạt động và được cô mix đơn giản với legging cơ bản, áo nỉ cao cổ bên trong. Để dễ dàng di chuyển, nàng Hậu cũng nói không với những đôi giày sneakers mà thay vào đó là đi ủng ẩm áp. Tổng thể trang phục tuy bình dân nhưng lại vô cùng nịnh mắt, gần gũi.

Empty

Trong buổi dạy học và phát quà cho các em nhỏ miền núi, Thuỳ Tiên cũng khoác lên mình trang phục dân tộc Mông vô cùng duyên dáng. Chiếc áo khoác màu xanh cũng là item không thể thiếu giúp nàng Hậu giữ ấm nhưng vẫn đảm bảo được tính thời trang.

Empty

Cô hóa thân thành cô nàng H'Mông yêu kiều trong bộ trang phục truyền thống của người dân tộc nơi đây. Những khoảnh khắc giản dị và mộc mạc của nàng Hậu vì thế càng được công chúng thêm yêu mến.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link