Phương Lê tiếp tục đưa ra lời tuyên bố căng đét nếu Đặng Thu Thảo nói sai sự thật

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra, Phương Lê còn mỉa mai chị ruột Đặng Thu Thảo là "hèn", khi đăng đàn "cà khịa" người khác nhưng khóa bình luận.

Lùm xùm giữa Phương Lê và Hoa hậu Đại Dương 2014 - Đặng Thu Thảo - vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây nhất, Phương Lê cũng có bài đăng đáp trả. Cô tuyên bố "bẻ răng, lột quần" Đặng Thu Thảo, nếu chị gái của đàn em có bất kỳ phát ngôn sai sự thật trên livestream.

phuong-le-dang-thu-thao-11

Ngoài ra, Phương Lê còn mỉa mai chị ruột Đặng Thu Thảo là "hèn", khi đăng đàn "cà khịa" người khác nhưng khóa bình luận.

"Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, nếu em đã nói gian dối, né tránh sự thật để chị em ảo tưởng lên livestream nói sai một câu, chị sẽ tháo răng em. Nói sai 2 câu, chị sẽ giúp em cởi quần...

Phương Lê nói là làm. Em hiểu chị mà phải không Thảo? Em từng than với chị bị con chị hại hoài, giờ có lẽ nó hại em tiếp. Đừng trách chị nha.

Con Trang hèn ghê, đăng khịa nhiều chuyện mất dậy nhưng khóa bình luận? Có gan làm sao không dám mở bình luận", Phương Lê gay gắt.

Trước đó, vào sáng 17/1, Phương Lê xác nhận "nghỉ chơi" Đặng Thu Thảo, bày tỏ thất vọng về cách hành xử của Hoa hậu Đại dương 2014.

"Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, Thảo không nhiệt huyết, không cố gắng. Tôi là người ngay thẳng, phải nói rằng, tôi đón Thảo lên Sài Gòn làm việc. Vì trong giai đoạn dịch, Thảo không đi được, tôi phải viết giấy bảo lãnh, mời Thảo về làm giám đốc công ty. Có tờ giấy đó, Thảo mới đi được.

26010254515425881961050201949105719327445551n-16423929998641942573844

Tôi bảo vệ, bao bọc Thảo, cho Thảo có hình ảnh và quyền hành trong công ty. Tôi nghĩ, Thảo có danh hiệu nên muốn làm cho Thảo nở mặt nở mày. Trong công ty, ai cũng ưu ái Thảo. Họ thấy tôi ưu ái nên cũng phải ưu ái thôi", Phương Lê nói.

Tuy nhiên, dạo gần đây cô cảm thấy vô cùng thất vọng về cách hành xử của đàn em. Phương Lê khẳng định Hoa hậu Đại dương 2014 không xứng đáng để được cô đối xử tốt.

Phương Lê khẳng định, phía Đặng Thu Thảo nói dối rằng cô là người mời đàn em làm răng và nhấn mạnh không có chuyện cô dùng hình ảnh Đặng Thu Thảo làm răng để PR. Trước sự trở mặt của đàn em, Phương Lê còn gay gắt tuyên bố "gặp đâu lột răng ở đó". Ngoài ra, cô còn lên tiếng tố cáo chị gái Đặng Thu Thảo là người lươn lẹo, ăn hiếp Tân Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Phương Lê chia sẻ Đặng Thuỳ Trang đã dụ dỗ Thuỳ Tiên kí tên vào giấy nợ rồi sau đó đòi tiền tỉ. Hiện nay, lùm xùm này vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cô nói: "Mày biết Tiên thân cô thế cô, bố mẹ ly hôn nên mày bày trò ăn hiếp con người ta. Con nhỏ mới mười ấy tuổi đầu, mày dàn cảnh ép nó kí giấy nợ rồi nó bức xúc xé giấy nợ. Sao mày ác quá vậy Trang? Mày nói làm PR cho Tiên nhưng thực tế mày làm ba chớp ba nháng chứ đưa cho Tiên đồng nào mà bảo mượn. Mày không nhớ là Tiên và mày từng ra công an để giải quyết nhưng phía công an xử Tiên không sai. Nếu Tiên sai thì giờ này có yên với mày không? Nếu mượn nợ hợp pháp là mày cào nhà người ta rồi chứ đâu ngồi viết status mỗi ngày chửi xéo. Sao không thử gọi thẳng tên Tiên đi cho nó kiện mày".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link