Ngọc Trinh mạnh tay chi hơn trăm triệu mua túi hiệu tặng quản lý đầu năm

( PHUNUTODAY ) - Quản lý của Ngọc Trinh tên Minh Phương, luôn đứng sau mọi thành công của "nữ hoàng nội y".

Trong số các "nữ đại gia" Vbiz, Ngọc Trinh luôn đối xử rất tốt với những người kề cận xung quanh, trong đó có quản lý của cô. 

Mới đây, trên story Instagram mới đây, Ngọc Trinh đã gọi tên quản lý của mình và khoe: "Trúng 2 job đầu năm. Đây là phần thưởng cho chị quản lý xinh đẹp. Love you". Cô còn khoe khoảnh khắc vào cửa hàng mua chiếc túi hiệu giá ngót nghét hơn trăm triệu làm quà cho quản lý.

ngoc-trinh 1

Mặc dù không biết mức lương Ngọc Trinh chi trả cho quản lý là bao nhiêu nhưng với phần thưởng hậu hĩnh chắc chắn lương của người này cũng không phải dạng vừa. Được biết Ngọc Trinh cũng thường xuyên đưa quản lý đi du lịch nước ngoài sang chảnh. Cũng nhờ cách đối đãi như vậy nên người đẹp luôn được những người thân cận nể trọng.

ngoc-trinh 2

Dù không thường xuyên được nhắc đến như trợ lý Thuý Kiều nhưng quản lý Ngọc Trinh cũng là người luôn đồng hành trong mọi sự kiện quan trọng của người đẹp.

Có thể thấy Ngọc Trinh đúng chuẩn "bà chủ" chịu chi nhất Vbiz. Đối với Thúy Kiều - trợ lý của cô cũng tương tự. Được biết, đối với Ngọc Trinh, Thúy Kiều là người giúp việc được cô yêu mến nhất. Trên trang cá nhân của “nữ hoàng nội y” thường xuyên khoe ảnh đưa người giúp việc đi mua sắm trên siêu xe 12 tỷ, hay cảnh ăn uống vui vẻ cùng nhau. Thậm chí, ngoài lương cơ bản, thi thoảng Ngọc Trinh còn mua tặng họ những bộ đồ và thoải mái cho dùng chung đồ. Đồng thời, trong bữa tiệc gia đình, Thúy Kiều luôn được coi như một người thân thiết trong nhà.

Ngọc Trinh từng chia sẻ: “Tôi thích ăn đồ tươi sống nên ngày nào cũng mua đồ ăn mới. Mỗi lần đi chợ, tôi thường dắt hai chị giúp việc theo để có người chuyện trò và xách đồ phụ”. Cô khẳng định:“Ở với tôi rất sướng vì tính tôi dễ, mình ăn cái gì là hai cô cũng ăn cái đó”.

Cũng chính vì có cách cư xử tốt nên Ngọc Trinh nhận được cách đáp lại tình cảm xứng đáng. Thúy Kiều luôn tận tuỵ nấu ăn cho cô chủ xinh đẹp, thậm chí thường xuyên nghĩ những món ăn ngon và bổ để bồi dưỡng cho Ngọc Trinh sau ngày làm việc mệt mỏi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link