Mới là thí sinh mà đã nổi tiếng như hoa hậu, cô gái này gây sốt vì ngoại hình xinh đẹp “lai Tây”.

( PHUNUTODAY ) - Là thí sinh cuộc thi Hoa hậu hoàn cũ 2023, cô gái H'Duyên Bkrông đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả, thậm chí cô còn được dự đoán là hoa hậu sắp tới vì nét đẹp lai Tây đặc biệt này.

Trang chủ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 mới công bố danh sách thí sinh tham gia. Cô gái H'Duyên Bkrông đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người bởi ngoại hình xuất sắc gây ấn tượng mạnh. Hàng loạt lời khen từ khán giả dành cho cô gái này như “đẹp quá”, “Ấn tượng lắm”, “Nhìn giống gái châu Âu” “Như thiên thần”, “Có lẽ bạn là một trong những ứng cử viên sáng giá…”

thi sinh hoa hau hoan vu

Vẻ đẹp ngoại hình “lai Tây” khiến cô được nhiều người so sánh với mỹ nhân đẹp nhất Phillipines Marian Rivera… Cô có vẻ đẹp với lông mày sắc sảo, sống mũi cao, môi mọng, cặp mắt sâu…. nên nhiều người nghĩ cô lai Tây, trông vừa hiện đại phóng khoáng vừa Á Đông. Nhưng H'Duyên Bkrông khẳng định cô là người dân tộc Ê đê, không phải lai mà là gốc việt 100%. Nhiều người yêu thích đã đặt cho cô gái biệt danh như bông hồng lai, nhưng cô nàng cho biết cô rất vui song chỉ muốn mọi người biết đến bản thân mình là một cô gái thuần Việt.

duyen krong

Nhận được nhiều sự quan tâm và ưu ái của khán giả, H'Duyên Bkrông cho hay cô cảm thấy vui nhưng cũng thấy áp lực và lo lắng.

H'Duyên Bkrông từng học cao đẳng văn hóa nghệ thuật Dăk Lăk và hiện tại cô đang sống làm việc ở TP.HCM. Năm nay cô 23 tuổi. Cô mong muốn trở thành một nghệ sĩ đa năng.

duyen e de

Hình ảnh H'Duyên Bkrông khiến nhiều khán giả nhớ tới Hoa hậu H’Hen Niê. Nhiều người dự đoán H'Duyên Bkrông có thể là H’Hen Niê thứ hai. Cô gái này cũng hâm mộ hoa hậu H’Hen Niê. Cô nói: “Chị H'Hen Niê quá tuyệt vời. Chị xinh đẹp, tài giỏi, lại có trái tim nhân ái. Chị là hình mẫu đẹp cho thế hệ trẻ như em noi theo. Tuy nhiên, rất mong khán giả đừng so sánh em như một ai cả. Mọi sự so sánh đều có thể dẫn đến những điều không mong muốn. Em luôn muốn là một phiên bản H'Duyên Bkrông đặc biệt và duy nhất, sẽ cố gắng mỗi ngày". Cô cũng thần tượng Hồ Ngọc Hà bởi sự đa năng của nữ ca sĩ và đó là điều mà cô đang hướng tới.

duyen thí sinh hoa hau hoan vu

H'Duyên Bkrông cho biết cô mong muốn làm được những điều khiến cha mẹ tự hào và cô đề cao hình tượng người phụ nữ hiện đại vừa thông minh xinh đẹp vừa có tư duy đổi mới và đặc biệt cô đánh giá cao những người có sự lương thiện trong tâm hồn. Nhan sắc của H'Duyên Bkrông đang khiến cư dân mạng điên đảo trong thời gian gần đây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn