Showbiz 16/8: Lan Ngọc lộ vết bầm tím lớn ở chân, Tiểu Vy lên tiếng về tin đồn hẹn hò diễn viên Thái Lan

( PHUNUTODAY ) - Ninh Dương Lan Ngọc bị bầm tím một bên chân, có thể là do cô tham gia các thử thách trong show truyền hình. Hoa hậu Tiểu Vy chỉ hy vọng có thể được người hâm mộ ủng hộ, bảo vệ dù xảy ra bất kỳ trường hợp nào trong tương lai.

langoc

Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh của bản thân từ phía sau. Tuy nhiên cô gây lo lắng khi để lộ đôi chân bị thương, bầm tím lớn. Nhiều người cho rằng đây là vết thương khi Lan Ngọc thực hiện các thử thách khó khăn trong gameshow. Về phía "ngọc nữ", cô chia sẻ úp mở: "Te tua tí tí nhưng mà rất đáng chờ đợi nha mọi người ơi". Ngoài những lời thăm hỏi và chúc nhanh chóng hồi phục, cư dân mạng cũng khen ngợi vì Lan Ngọc không ngại hy sinh vì nghệ thuật. 

tievy

Thông tin về việc Tiểu Vy đang hẹn hò với tài tử Thái Lan - Nicky Nachat gây xôn xao. Tiểu Vy đã lên tiếng nói về tin đồn này trong một nhóm chat. Cô chia sẻ: "Trưa giờ thấy ồn ào dữ lắm. Mà dù như thế nào thì mọi người nhớ ủng hộ tôi nha. Phải bảo vệ tôi nhé". Hoa hậu Tiểu Vy chỉ hy vọng có thể được người hâm mộ ủng hộ, bảo vệ dù xảy ra bất kỳ trường hợp nào trong tương lai. Tuy nhiên sau đó cô lại đăng ảnh xác nhận mình đang độc thân. 

Empty
Empty

Chồng cũ Nhật Kim Anh - doanh nhân Bửu Lộc đăng ảnh đi chơi, anh cũng khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh bạn gái tin đồn. Trong ảnh anh khoác vai Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ thế giới - Diễn viên Bella Mai trông vô cùng tình tứ. Khi được hỏi đây có phải là "người ấy" của mình, chồng cũ Nhật Kim Anh đã lên tiếng xác nhận. Cả ba người còn dùng đôi dép như nhau, ngầm khẳng định mối quan hệ thân thiết của con riêng doanh nhân Bửu Lộc với Bella Mai. 

sharkbinh

Shark Bình đăng đàn cảnh báo mọi người về việc anh bị kẻ xấu mạo danh, sử dụng hình ảnh của mình vào mục đích bất chính. "Gần đây, lừa đảo online lại tiếp tục 'tung hoành' với nhiều hình thức khác nhau. Trong đó, chúng thường mạo danh các thương hiệu lớn và người nổi tiếng để tạo niềm tin, thao túng tâm lý nạn nhân nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Để thoát khỏi cạm bẫy và tránh mất tiền oan, các bạn cần tỉnh táo trước những lời kêu gọi về tài chính, tìm hiểu kỹ độ uy tín của các fanpage có hình ảnh người nổi tiếng. Riêng cá nhân Shark Bình, hiện Shark không tham gia hay quảng cáo bất kỳ ứng dụng tài chính nào", Shark Bình viết. Ông xã Phương Oanh kêu gọi mọi người báo cáo các kênh lừa đảo nếu thấy hình ảnh của anh đang bị lợi dụng.

hatang

Hà Tăng đăng tải khoảnh khắc thường ngày cực đáng yêu của quý tử. dù còn nhỏ tuổi nhưng quý tử nhà Hà Tăng là cậu bé hiểu chuyện, sống tự lập. "Ngọc nữ" kể: "Chàng trai 5 giờ sáng dậy thật sớm gọi: Mẹ ơi, mẹ ơi. Mẹ nhắm mắt im lặng vì buồn ngủ quá. Thế là anh tự trả lời: Mẹ ơi! Mẹ đây, nói một hồi rồi lăn qua ngủ tiếp". Cô kể thêm: "Lúc này là đang đứng chờ mẹ đánh răng rửa mặt xong mẹ ẵm xuống nhà". 

tranthanh

Trên tài khoản cá nhân, Trấn Thành chia sẻ về hình mẫu lý tưởng của bản thân khi nói về Khánh Hà và Tô Chấn Phong. Trấn Thành hào hứng nói: "Nhìn hai anh chị mà tui ngưỡng mộ! Người ta tới tuổi đó mà vẫn hạnh phúc và quan trọng là vẫn ốm vẫn đẹp tới mức đó đó trời! Yêu Idol Khánh Hà và anh xã của chị Tô Chấn Phong quá đi! Cặp đôi huyền thoại đã nâng niu cả tuổi thanh xuân của Trấn Thành bằng những tình khúc bất hủ! Ai muốn biết anh chị bao nhiêu niên kỷ thì tự tìm trên mạng đi nha! Tế nhị tui không khai đâu! Chúng tôi luôn yêu các bạn! Vợ Hari Won ơi! Vợ chồng mình cũng ráng giữ như vậy tới cuối đời nha! Thương thương!". Tuy nhiên Trấn Thành đã nhận về bình luận đầy phũ phàng từ Hari Won rằng cả hai đều rất thích ăn uống: "Chị Hà đâu mê ăn. Vợ chồng mình ham ăn". Màn bóc mẽ của nữ ca sĩ làm cho cư dân mạng bật cười. 

minhhang

Mới đây, một người bạn Minh Hằng vừa chia sẻ bức ảnh chụp màn hình nhận được 99.999.990 triệu đồng từ nữ ca sĩ. Người này hào hứng viết: "Được đãi sinh nhật về còn được nguyên cây vàng 8 số 9 vô mặt nữa. Trời đất ơi, mất ngủ". Nhiều người khá tò mò về danh tính cũng như mức độ thân thiết của người được Minh Hằng tặng quà. Hóa ra đây là quản lý thân thiết, đã đồng hành cùng Minh Hằng suốt nhiều năm qua.

ngochan

Ngọc Hân đã ôn lại kỷ niệm cũ: "13 năm - Chặng đường của "lòng biết ơn". Hôm qua là một ngày đặc biệt, cách đây 13 năm cuộc đời Hân ''thay đổi'' chỉ trong 1 đêm khi đội lên đầu chiếc “vòng kim cô", với sự hồn nhiên với của cô gái 21 tuổi. Ngay ngày hôm sau và rất nhiều ngày tháng sau đó, Hân đã đón những "trận bão" ập đến. Hân đã đi qua nhiều "trận bão" khác trong suốt 13 năm qua nhưng vẫn may mắn giữ sự được sự hồn nhiên ấy. Có lẽ người đầu tiên Hân thấy biết ơn là bản thân mình vì đã luôn sống là chính mình, nhiệt huyết, đầy chân thành với cuộc đời. Tiếp đến Hân biết ơn những khó khăn và nghịch cảnh vì nó đã rèn luyện cho Hân nhiều bài học và tạo ra một Ngọc Hân của ngày hôm nay. Không thể thiếu đi sự yêu thương vô điều kiện của ba mẹ và những người thân yêu giúp Hân vững bước. Sự đồng hành bạn bè thân yêu trên từng chặng đường phát triển của Hân. Đối với Hân, mỗi người đi qua đời đều là người ta cần gặp. Bất cứ điều gì xảy thì đó chính là điều nên xảy ra, không ai vẹn toàn nên hãy nhìn vào những điểm tích cực của nhau để cùng toàn vẹn. Con người với con người có thể trở nên rất ác độc hoặc rất thiện lành, mỗi chúng ta đều có quyền lựa chọn".

phamquynhanh

Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ cảm nhận của cô về tính cách của từng nhóc tỳ. Cô tiết lộ con gái Tuệ An có nhiều điểm giống mẹ: "Chị em chúng mình luôn luôn yêu nhau. Chuyến này đi tôi phát hiện ra bà chị ba Tuệ An siêu lì lợm, đi cáp treo không hề sợ hãi, chơi trò 4D gay cấn cũng không la hét, rất bình tĩnh và độc lập tự chủ. Mạnh mẽ y như tôi". Phạm Quỳnh Anh hài hước cho rằng con gái lớn có phần hơi "drama": "Chưa có gì sợ cũng phải hét toáng lên cho nó kinh khủng, nên rất hay bị bà chị ba la vì nhức cái đầu. Nhưng chị hai siêu chiều chuộng các em. Chị tư thì trộm vía tử tế như mọi khi, cứ đi là được". Ở dưới phần bình luận, vợ trẻ Lam Trường đã trêu đùa Phạm Quỳnh Anh: "Ơ thế Zoey là chị tư chứ không phải là út hả chị". Phạm Quỳnh Anh liền cho biết: "Cái này hên xui lắm". Có vẻ như Phạm Quỳnh Anh sẽ cân nhắc việc sinh thêm con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link