H'Hen Niê tiết lộ lý do chưa sở hữu căn nhà nào của riêng mình dù kiếm được nhiều tiền

( PHUNUTODAY ) - Dù kiếm được khá nhiều tiền nhưng cô không có căn nhà nào của riêng mình tại TPHCM trong khi bạn bè kém nổi tiếng hơn cũng đã tậu nhà tậu xe nườm nượp.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê trở thành gương mặt yêu thích của các thương hiệu. Dù kiếm được khá nhiều tiền nhưng cô không có căn nhà nào của riêng mình tại TPHCM trong khi bạn bè kém nổi tiếng hơn cũng đã tậu nhà tậu xe nườm nượp.

kiem-nhieu-tien-la-the-vi-sao-hhen-nie-chua-so-huu-can-nha-nao-cua-minh-2-ngoisaovn-w1708-h2560

Mới đây, khi tham gia một talkshow, Hoa hậu H'Hen Niê đã tiết lộ lí do bản thân chưa sở hữu một căn nhà nào của riêng mình: "Hiện tại tôi không tích luỹ gì cho bản thân mình, ngay cả cái nhà ở thành phố Hồ Chí Minh vẫn chưa mua. Năm nay là năm đầu tiên mẹ tôi nói mà tôi phải suy nghĩ. Khi mẹ tôi bảo: "H’Hen ơi ai cũng có nhà hết mà sao con không chịu mua nhà ở thành phố Hồ Chí Minh?". Tôi sẽ tính toán lại vì trước kia tôi rất vô tư, tôi nghĩ rằng tiền rất nhiều. Nhiều ở đây như có tài khoản một hai trăm triệu như mới được nhận lương chẳng hạn. Có người khó khăn hay chia sẻ có dự án muốn chia sẻ là tôi cho liền vì tôi nghĩ tiền như vậy là nhiều. Nhưng tiền đó không có xi nhê với cuộc sống ở đây, vẫn không đủ mua một căn nhà với số tiền đó nhưng tôi lại nghĩ nó nhiều. Ai đó khó khăn hay cần cứu trợ tôi đều cho đi, khi mẹ tôi nói tôi mới bắt đầu suy nghĩ lại và tính đến chuyện đó".

Cô cho biết thêm tiền bản thân làm ra được đều lo cho gia đình. Vào những dịp đặc biệt cô tặng vàng và sổ đỏ cho mẹ ruột. Ngoài ra, cô còn lo lắng cho cuộc sống của các em mình. 

Từ lâu, H'Hen Niê đã được biết đến là nàng hậu có hiếu. Chân dài Ê Đê nhiều lần bỏ ra số tiền lớn, mua món quà quý giá để tặng, báo đáp ơn sinh thành, dưỡng dục, như tặng vàng cho mẹ ruột, tặng đồng hồ giá trị, xe hơi cho bố...

Cô từng gây xôn xao khi mua một mảnh đất rộng khoảng 60.000 m2, được cô ví von rộng hơn nửa quả đồi để tặng ba mẹ nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022. Cô cho biết bố mẹ cô thích mua đất như một tài sản lâu dài. Tuy nhiên, do bận rộn công việc, cô không thể về quê xem đất, đành nhờ bố mẹ lựa chọn và quyết định.

"Bố mẹ đi xem thấy khu đất rộng bao la và thích lắm nên liền chốt và đặt tiền. Khu đất rộng khoảng 60.000 m2, to hơn nửa quả đồi và cách nhà tôi 30 phút di chuyển.

Gia đình dự tính trồng cafe, tiêu, bơ, sầu riêng... Đây là những loại cây mà bố mẹ tôi muốn trồng lâu nay nhưng vườn nhà hiện tại còn hạn chế diện tích", người đẹp kể.

hhen-nie-1

Hàng năm, cô thường mua vàng, mua xe tặng, vừa làm quà vừa làm của để dành. Năm 2020, H'Hen Niê còn chi khoảng 2,5 tỷ đồng sửa nhà cho ba mẹ ở quê. "Càng lớn tôi càng nhận ra thời gian bên bố mẹ không còn nhiều nên muốn báo hiếu, giúp bố mẹ vui vẻ, hạnh phúc tuổi già", cô nói.

Trở thành một người tiêu biểu về truyền cảm hứng với câu chuyện vươn lên từ hoàn cảnh nghèo khó, H'Hen Niê bên cạnh đó còn được biết đến là một người con hiếu thảo. Dù bận rộn với công việc tại TP.HCM, cô vẫn luôn tranh thủ thời gian về quê thăm gia đình, biếu bố mẹ thứ này thứ kia.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link