Showbiz 13/3: Bằng Kiều lên tiếng về phát ngôn gây tranh cãi, H'Hen Niê tặng mẹ cả xấp sổ đỏ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát ngôn được lan truyền gây tranh cãi, Bằng Kiều đã lên tiếng làm rõ sự việc. Trao tận tay mẹ 12 công đất, H'Hen Niê khiến nhiều người phải trầm trồ từ lòng hiếu thảo lẫn tiềm lực kinh tế.

 

bang-kieu-16786329550091500454063-ngoisaovn-w640-h427

Bằng Kiều đã chính thức lên tiếng về câu nói gây tranh cãi của mình. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Thưa quý vị, nếu ai đã từng yêu tiếng hát và biết tính hay nói đùa, hài hước của Bằng Kiều có lẽ sẽ hiểu mà không đẩy câu chuyện đi xa đến như vậy, Bằng Kiều đã nói trong ngữ cảnh trêu đùa với khán giả, đại ý là khán giả của Bằng Kiều đa số đều đứng tuổi nên thành đạt, có tiền, và rằng khán giả phải lớn tuổi mới thành đạt mà đi siêu xe nhiều thế chứ sinh viên làm gì đã có tiền mà đi siêu xe. Từ câu "sinh viên làm gì đã có tiền đi siêu xe" đã bị biến thành "sinh viên chưa thể đủ điều kiện đi nghe tôi hát". Câu chuyện đúng là Lời nói đi thì nhẹ, lời nói lại thì nặng. Lần này đã làm cho một số khán giả chạnh lòng và hiểu lầm khi đọc thông tin trên báo chí, truyền thông. Đây là một sự cố rất đáng tiếc và cũng làm chính Bằng Kiều thấy buồn".

saostar-m9d16cbjooyag8a0

H'Hen Niê chia sẻ khoảnh khắc tặng mẹ đẻ giấy chứng nhận sở hữu 12 công đất. "Lúc mua tới lúc đi công chứng rất OK, nhưng sau khi đi công chứng và đợi ra bìa thì tin đồn khu này H'Hen mua, thế rồi giá lên. H'Hen chỉ làm nông sản chứ không có dự án gì cả, do gia đình thích làm nông sản thôi", người đẹp viết thêm trong clip.

baotjhanh

Bảo Thanh bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh chụp căn nhà mới mua, đang trong khoảng thời gian hoàn thiện. Không gian căn nhà mới của Bảo Thanh toát lên vẻ sang trọng, hiện đại và được trang trí mang hơi hướng châu Âu. Bảo Thanh chia sẻ: “Một cô gái mệnh Thổ chỉ yêu những gam màu ấm áp. Hoàn thành xong căn nhà này là 3 bố con ở nhà ôm nhau để mẹ đi đóng phim nhé Nu Bin ơi”. Có vẻ như cô đang ngầm bật mí chuyện tái xuất màn ảnh trong thời gian sắp tới.

lhg1

Mới đây, Lưu Hương Giang tung bộ ảnh cá tính, gợi cảm kèm chia sẻ chiêm nghiệm cuộc sống. "Những điều tốt đẹp trên thế giới này đều phải đợi chờ. Chờ nụ hoa hé nở, chờ trời quang mây tạnh, đợi một người xứng đáng chờ đợi", cô đính kèm loạt ảnh. Theo tìm hiểu, đây là câu nói nổi tiếng được Lưu Hương Giang sưu tầm. Nữ ca sĩ nhận được sự chú ý khi đăng tải dòng chiêm nghiệm cuộc sống này.

Empty

Trên Instagram của Lâm Bảo Châu khoe ảnh được Lệ Quyên tổ chức sinh nhật. Nam người mẫu không quên gửi lời ngọt ngào đến "Nữ hoàng phòng trà". Anh còn lần lầu lộ cách xưng hô quá tình cảm với bạn gái: "Cảm ơn em với những bất ngờ". Trong ảnh, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên cùng vài người bạn mừng tuổi mới cùng nhau. Nam người mẫu khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc vì những bất ngờ mà bạn gái làm cho mình. Dưới phần bình luận, Lệ Quyên còn nhắn nhủ: "Trong những ngày quan trọng bên cạnh gia đình là tuyệt vời nhất". Ngay lập tức, Lâm Bảo Châu cũng đáp lời yêu thương: "Gửi ngàn tim".

Empty

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh của bản thân đón sinh nhật tại Đà Lạt. Nàng hậu cho biết, ông xã cô đã âm thầm liên hệ với bạn bè của Ngọc Hân để mời đến Đà Lạt tham dự. Ngọc Hân chia sẻ, ông xã cô không thích đi du lịch nhưng lần này vì cô anh đã tự chuẩn bị chuyến đi: "Thật sự mình rất là vui, ấm áp trong một quán ăn rất là nhỏ xinh xắn với những món ăn cực kỳ ngon, tinh tế. Bên cạnh những người thân thương, chia sẻ câu chuyện với rất nhiều điều hy vọng và những ấp ủ của mình. Mong rằng năm sau mình sẽ có thêm thật nhiều điều thành công, niềm yêu thương mới. Thật sự mình rất cảm ơn "anh bạn thân" vì anh ấy không thích đi du lịch thế nhưng vì mình anh đã tổ chức và sắp xếp một chuyến đi xa. Đây cũng là lần đầu tiên anh đến với Đà Lạt hy vọng chúng mình sẽ có những kỷ niệm thật đẹp tại nơi đây".

Empty

Mới đây, Phát La và Trường Giang lại có hành động gây chú ý. Phát La đã mua hẳn 1 tấn cam và bưởi, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương mua 2 tấn. Sau đó, cả 2 cũng cùng nhau đi tặng cam và bưởi cho các bệnh nhân ở nhiều bệnh viện. Trong lúc thăm các bệnh nhân, Trường Giang cũng ghi điểm bởi thái độ thân thiện, những cuộc trò chuyện và hỏi thăm bệnh tình của họ. Ngay sau khi đăng tải, hành động này của Phát La và Trường Giang đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

8e5bbb8554a689f8d0b7-ngoisaovn-w1124-h612

Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh cùng với Khả Như đi mua quà sinh nhật cho Trấn Thành. Anh hỏi nhân viên ở đây liệu có những món rẻ tiền, chỉ vài trăm ngàn hay không. Vì Trấn Thành đã quá đầy đủ nên cả 2 cũng không biết tặng gì. Khả Như chia sẻ: "Nên 2 chị em đã góp hết tiền dành dụm trong năm rồi. Làm quần quật và Tết không nghỉ để có số tiền mua quà nho nhỏ cho anh Thành". Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm cũng mong muốn Trấn Thành sẽ cảm nhận được tấm lòng bao la. Khi biết được chiếc túi cả 2 định tặng Trấn Thành có mức giá hơn 34 triệu đồng, Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như đã đòi xin túi giấy để bỏ những món đồ khác vào đó. Sau đó, cả 2 cũng tiếp tục bàn tán về việc chia đôi quà theo kiểu Khả Như tặng túi, Lê Dương Bảo Lâm giữ phần dây.

Theo:  xevathethao.vn copy link