Sợ bố mẹ đọc được lời nhận xét của cô giáo, cậu bé đã lôi ngay chú mèo ra rồi bắt "ký thay"

( PHUNUTODAY ) - Cậu bé lôi chú mèo nhà mình ra rồi bôi son đỏ để "điểm chỉ" lên sổ liên lạc khiến phụ huynh và cô giáo đều choáng váng.

Thời đi học, mỗi lần cô giáo yêu cầu về xin chữ ký phụ huynh vào trong sổ liên lạc là ai cũng sợ hãi. Thậm chí, nhiều học sinh sợ bố mẹ đọc được lời nhận xét của cô giáo nên đã nhờ người mạo danh ký hộ. Cậu bé dưới đây cũng vậy, tuy nhiên, người mà cậu nhờ mạo danh khiến ai cũng phải bật cười.

Theo đó, mới đây, một cậu bé Thái Lan vì sợ không dám đưa sổ liên lạc cho bố mẹ đọc nên đã tìm một người để ký thay. Thay vì nhờ hàng xóm hay một ai đó thì cậu bé lại lôi ngay chú mèo nhà mình ra để "điểm chỉ" thay.

Cậu bé lôi chú mèo ra để bắt ký tên thay phụ huynh.

Cậu bé lôi chú mèo ra để bắt ký tên thay phụ huynh.

Nhưng chú mèo lại không thể cầm bút nên cậu bé đã quệt hẳn sơn đỏ lên bàn chân của nó rồi in lên sổ. Nhìn dấu chân đỏ của chú mèo thay cho phần chữ ký của phụ huynh mà ai cũng phải bật cười.

Hình ảnh cuốn sổ liên lạc này sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều bật cười thích thú vì sự ngây thơ của cậu bé. Thậm chí, nhiều người còn thắc mắc không biết cuốn sổ đó cô giáo đã viết gì mà khiến cậu bé phải nghĩ ra cách "bá đạo" này.

Nhìn biểu cảm của cậu bé và chú mèo mà ai cũng bật cười.

Nhìn biểu cảm của cậu bé và chú mèo mà ai cũng bật cười.

"Dự là lấy cây son của má rồi 2 đứa ôm nhau ra đường sau vụ này."

"Vừa lòng chưa, ta làm cha làm mẹ nó luôn rồi á.", một số cư dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn