Trang Trần lên tiếng đáp trả khi bị nói sang Mỹ sống khu ổ chuột, còn tung bằng chứng rõ ràng

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy gia đình của cô sống trong một căn nhà ấm cúng, được thiết kế theo tông màu nâu, xám chủ đạo

Cuối năm 2023, Trang Trần đưa con gái là bé Kiến Lửa sang Mỹ định cư cùng ông xã. Nhiều ý kiến trái chiều khi cho rằng cựu người mẫu sống trong khu "ổ chuột" tại Mỹ, đời sống không sung túc. Chia sẻ về những ý kiến trên mạng xã hội, Trang Trần bày tỏ cô không quá bận tâm về bàn tán này. 

"Ở đây ổ chuột lắm mọi người, khổ lắm. Nhà em nghèo, chồng em nghèo, sống ở khu ổ chuột. Khu này nghèo lắm, nói gì cũng được em nhận hết. Quan trọng gì đâu, ổ chuột nhưng nó là nhà của mình, không phải đi thuê.

Em qua đây được 3 tuần, em đâu biết khu này là khu gì. Chồng em mua nhà ở đây được 3 năm rồi. Ông ấy thích ở mấy chỗ thấy yên tĩnh" - Trang Trần chia sẻ.

trang_tran1

Trong những hình ảnh từ livestream của Trang Trần, có thể thấy gia đình của cô sống trong một căn nhà ấm cúng, được thiết kế theo tông màu nâu, xám chủ đạo

Vừa qua Trang Trần tâm sự: "Nước sôi rồi cũng cạn! Em rồi cũng hiểu! Và những người bạn thân, bạn nhậu đều nói: "Đi Mỹ thì buồn nhưng phải đi vì con ăn học và chẳng ai thương và chịu nổi mày như Louis đâu. Em cắm đầu cày tốc lực ngày 14-16 tiếng lives chốt đơn, ném quăng cầm nắm các cơ hội. Dù là buôn cái cài tóc, quần ghen bụng, máy masage, chai dầu khuynh diệp. Buôn 20 món cũng buôn rồi nhận ra: Phải tranh thủ buôn bán nhặt nhạnh để chủ động tài chính mới đi được. Năm 2020 tết đầu tiên bên nhau thấy hai ba con bế nhau xem pháo hoa tại Úc rồi chúng ta đi chơi đêm riêng, em chê nước Úc quán nhậu đóng sớm chưa nhậu được nhiêu đã về anh bảo: Mỹ cũng không ai nhậu nhiều như Việt Nam.

trang_tran2

Rồi em cố gắng cố gắng chấp nhận thay đổi vì con. Khi thấy một số bất cập nho nhỏ thì em hiểu rằng đi Mỹ để Kiến gần anh và học hành sẽ là tốt nhất. Em bắt đầu set up những việc cần thiết để chuẩn bị cho hành trình chờ cơm này!

2022 chúng mình quyết định ký giấy kết hôn vào đúng ngay 14/2/2022 thì em biết thời gian nhậu được tính bằng ngày. Rồi anh về đón đi em lại xin thêm thời gian anh giận không thèm nhìn nằm ngủ xoay lại nhau không nói. Lần đầu mới thấy giận ghê thế.

Rồi Giầy đỏ, chị Hà, bé Đat, chị An , chị Minh... đều bảo: Nhậu thế đủ rồi đừng chống chế kéo dài sức chịu đựng ai cũng có giới hạn. Đừng vì sợ cô đơn tại Mỹ mà khiến con mình thiệt thòi. Không biết lúc em đi nhậu anh nói gì để Kiền về bảo em: mẹ oi ba bảo ba chuẩn bị phòng lives stream cho mẹ rồi chờ mẹ qua và con được học ở Mỹ hè được đi biển cùng ba".

Cô cũng tiết lộ điều bản thân sợ nhất: "Một câu nói khiến em nhận ra: "Sợ hãi cô đơn chính là điều em sợ nhất chứ không phải em sợ Mỹ. Nhưng em đã tập lắng đọng, không ồn ào để ngẫm và trải nghiệm. Giờ thấy Mỹ ok vùng đất này không náo nhiệt như trên film làm em rất thích vì sâu thẳm tâm hồn vẫn là người con gái sến súa! Anh đã chờ em chục năm và giờ em chờ cơm anh đến lúc nào anh chán anh bảo: tui không ăn cơm cô đừng chờ thì em sẽ về!".

.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link