Thầy phong thủy chỉ rõ 5 lỗi sắp xếp nhà ở khiến hôn nhân rạn nứt, làm ăn xui xẻo, ngày càng sa sút

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nhà ở nếu phạm vào các lỗi này thì gia đình thường lục đục, vợ chồng không hạnh phúc, tiền tài tiêu tán, nhớ xem lại ngay.

Nhà ở là nơi mà chúng ta trú ngụ và đoàn tụ nhưng nếu nhà ở phạm thế phong thủy sẽ mang lại những năng lượng tiêu cực tác động lên tinh thần và mối quan hệ. Do đó hãy xem lại nếu nhà bạn có những lỗi sau thì sửa lại ngay không vợ chồng ngày càng lục đục chia rẽ, hôn nhân rạn nứt, làm ăn thì thất bát  ngày càng túng thiếu.

nha-nhieu-cua-so

Nhà có quá nhiều cửa sổ

Nhà là nơi để ở và là nơi để thu hút tài lộc. Nhưng nếu như nhà có nhiều cửa sổ thì tiền tài vào lại ra không có nguyên nhân. Đó là bởi vì nhiều cửa sổ khiến khí không tụ tiền không giữ được nên thất thoát. Do đó nhà không nên quá nhiều cửa sổ. Phòng lớn nên có 2, phòng khác chỉ nên có 1 và kích thước tương xứng không nên quá rộng. Nhà không cửa sổ hay quá hẹp cũng không tốt. Người xưa đã dạy đa môn tắc đa khẩu. Khi nhà có quá nhiều cửa sổ sẽ khiến gia đình bạn hao tài tốn của, sức khỏe sa sút, vợ chồng sinh chuyện cãi vã thể hiện sự không hợp nhất. Do đó nếu có nhiều cửa sổ hãy đóng bớt lại hoặc dùng tranh, bình phong che bớt lại.

ban-tho-thang-cua

Cửa chính thẳng bàn thờ

Trong phong thủy phòng thờ, việc đặt bàn thờ đối diện với cửa ra vào chính, cửa phòng ngủ, cửa phòng kho, cửa phòng bếp, hoặc cửa vệ sinh được gọi là “bàn thờ xung với cửa”.  Lỗi phong thủy này vô cùng kỵ vì chúng có thể ảnh hưởng tới tài vận và sức khỏe của gia chủ. Đồng thời, việc đặt bàn thờ thẳng cửa chính cũng khiến cho tài lộc trong nhà dễ bị thất thoát, vợ chồng hay lục đục, không vui vẻ. Chính vì vậy, khi thiết kế hướng cho phòng thờ, bạn phải xem xét kỹ lưỡng, cân nhắc toàn diện để tránh phạm đại kỵ.

phong-ngu-mau-nong

 Màu sắc phòng ngủ quá nóng

Màu sắc phòng ngủ nóng như đỏ, cam, vàng, tím sẽ gây nên sự bất an tâm lý bất ổn, dễ nổi nóng xáo trộn và gây khó chịu cho người sử dụng. Ngoài ra những màu quá trầm quá tối như xanh đậm, đỏ sẫm, xám đen vì nó có thể khiến tình cảm vợ chồng xung đột, dễ gây cãi vã. Do đó phòng ngủ nên chọn màu nhẹ nhàng kết hợp hài hòa tạo cảm giác thoái mái dễ chịu cho căn phòng.

Trước nhà có cây to độc thụ hoặc cây khô

Trước nhà có cây cổ thụ dạng lớn che phủ kín nhà thì không phải phong thủy tốt. Nhiều người thường nghĩ đó là cây bóng mát, nhưng khi cây to che khuất nhà thì lại thành cây âm khiến căn nhà u ám. Và thế cây như vậy gọi là độc thụ. Người xưa nói độc thụ mẹ góa con côi ý nói trong hôn nhân sẽ hay tan vỡ. Do đó tuyệt đối tránh trồng cây quá to trước nhà, hoặc có cây khô chết trước nhà thì phải phá bỏ.

Xà nhà chắn ngang giường ngủ hoặc bàn thờ, bàn ăn

Khi giường ngủ nằm dưới xà nhà sẽ khiến cho vợ chồng chịu áp lực gây bất lợi cho mối quan hệ và tiền bạc tài lộc. Xà ngang nhà mà vắt ngang qua giường hay bàn làm việc, ban thờ đều rất đại kỵ về phong thủy. Do đó nên làm trần ốp thạch cao để tránh hoặc di chuyển đi vị trí khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link