Hiền Hồ một năm sau scandal cặp kè đại gia, từng bị khán giả khắp nơi tẩy chay, giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Sau scandal tình ái, khán giả, đặc biệt giới trẻ phản đối mạnh mẽ đến nỗi nhiều chương trình phải hủy bỏ vì Hiền Hồ. Nữ ca sỹ ngây thơ một thời giờ ra sao?

Tháng 3/2022 thông tin Hiền Hồ cặp với đại gia rầm rộ lan trên mạng xã hội. Ngay sau đó tiểu sử thông tin về đại gia đã tràn trên mặt báo. Câu chuyện anh em nương tựa của nữ ca sỹ và đại gia nhận được cơn bão chỉ trích. Sau đó ca sỹ có thời gian khóa trang cá nhân.

hien ho

Hiền Hồ trước đó được nhận xét là ca sỹ trẻ có thực lực với nhiều ca khúc đình đám như Đừng nói tôi điên, Có như không, Gặp nhưng không ở lại… Sự nghiệp của cô nàng đang như diều gặp gió thì scandal tình ái đã khiến cho nhiều show diễn bị hủy. Ngay tháng 3 năm 2022 một đơn vị tổ chức đã thay cô bằng một nữ ca sỹ khác. Sau đó cô bị gạch tên khỏi chương trình của Đại học Công nghiệp Thực phẩm. Chương trình của Hiền Hồ và ca sỹ Thăng Bình dự định diễn ra ở Quảng Ninh cũng bị hủy vì sức ép dư luận. Lúc đầu ban tổ chức bảo vệ quan điểm nhưng sau đó lại quay xe.

huy bo

Nhiều chương trình có thông báo nhưng sau đó không có thông tin cập nhật về biểu diễn

Điều đó chứng tỏ làn sóng tẩy chay của khán giả thực sự mạnh mẽ. Trước đó Hiền Hồ mở màn trở lại bằng việc đăng bức hình mình mặc váy đỏ cầm mic lên facebook nhưng đã nhận rất nhiều tương tác, trong đó đa phần là phản ứng tiêu cực. Cô đã trở lại bằng buổi biểu diễn riêng tư ở TP.HCM, không bán vé, chỉ mời những người thân thuộc. Nhiều đồng nghiệp ủng hộ và mong chờ sự trở lại của cô. Nhưng khán giả thì không tha thứ.

hien ho khoc

Gần đây trang cá nhân của nữ ca sỹ cũng không có cập nhật thông tin gì. Không chỉ làn sóng tẩy chay trong nước mà cả những show ở nước ngoài dường như cũng bị hủy. Bởi không hề thấy cô cập nhật thông tin về các show đã được đưa tin.

Hiền Hồ là trường hợp ca sỹ đầu tiên bị tẩy chay mạnh mẽ như thế liên quan tới scandal tình cảm. Từ thời điểm cô trở lại đến giờ gần như chưa tìm thấy bất cứ cơ hội nào. Có lẽ con đường trở lại của cô còn nhiều gian nan nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn