Hà Hồ - Kim Lý - Cường - Trang: một gia đình tan vỡ tạo nên 2 gia đình mới hạnh phúc hơn

( PHUNUTODAY ) - Ly hôn, nhất là khi đã có con chung là chuyện cứu không được nên đành. Đôi khi ly hôn để mở ra chặng mới hạnh phúc hơn như Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cũng một thời say đắm, nhưng sau khi họ ly hôn, họ đến với người mới đều được suôn sẻ và hạnh phúc hơn.

Chuyện Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La một thời tốn bao nhiêu giấy mực của truyền thông. Đó là thời mà một người phụ nữ mang bầu như Hà Hồ sống trong tình yêu đồng thời cũng sống trong muôn ngàn điều tiếng dù cuộc tình của họ chẳng hề trái pháp luật hay đạo đức. Nhưng xoay quanh câu chuyện của họ là muôn vàn điều theo hướng không ủng hộ. Họ nghi ngờ mối quan hệ đó vì tiền. Hồ Ngọc Hà không xứng là dâu hào môn. Tin đồn Hồ Ngọc Hà không được gia đình nhà trai đón nhận.

3 năm sau kể từ khi đường ai nấy đi thì Cường đô la có tình mới là Đàm Thu Trang còn Hồ Ngọc Hà có Kim Lý.

trang

Cường Đô La – Đàm Thu Trang

Cường Đô La trong mọi mối tình thì mối tình với Đàm Thu Trang dường như diễn ra bình thường hơn cả. Anh có những thao tác thay đổi trạng thái trên mạng xã hội thành “đã đính hôn”. Sau đó anh đăng ảnh thân thiết với Thu Trang rồi thường xuyên xuất hiện cùng người yêu trong các sự kiện. Họ không gặp nhiều điều tiếng trở ngại dị nghị như những mối tình trước đó của anh, dẫu cũng có đâu đó có người cho rằng Thu Trang yêu tiền của Cường. Thế rồi họ nhanh chóng tiến hành ăn hỏi và hôn lễ như lộ trình của những cặp đôi thông thường khác. Cường cũng như nhiều chú rể khác rơm rớm nước mắt trong chính đám cưới của mình. Dù đã từng có con, đã từng nổi tiếng với nhiều mối tình với các mỹ nhân đình đám, nhưng với Đàm Thu Trang thì anh mới là chú rể đúng nghĩa. Và đám cưới của anh cũng được giữ kín, tránh tiếp phóng viên. Thu Trang đã rút khỏi showbiz trước khi yêu và thành vợ Cường đô la. Cô cũng đã tập trung cho kinh doanh. Người ta thấy sự thân mật của Thu Trang với gia đình chồng, khác hẳn mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà trước đó.

thu trang sinh

Đến nay Thu Trang đã hạ sinh một gái một trai và có cuộc sống vui vẻ bên gia đình cùng với con trai riêng của chồng.

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý

Hồ Ngọc Hà tới với Kim Lý sau khi cùng tham gia trong MV của cô. Giống như định mệnh họ gặp nhau rồi đến bên nhau và gắn đó để có cặp song sinh một trai một gái. Không giống như mối tình với Cường Đô La, lần đến với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà sống ở một trạng thái khác, không phải cô ca sỹ hôm nào bị phóng viên đeo bám.

ho ngo ha kim ly

Hồ Ngọc Hà trong giai đoạn yêu và kết hôn với Kim Lý đã ở một tầm khác trong sự nghiệp cũng như trong trạng thái tinh thần. Cánh truyền thông đánh giá Hồ Ngọc Hà đang ở giai đoạn viên mãn nhất. Cô được Kim Lý chăm sóc, được gia đình chồng đón nhận. Và dù Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ hết thị phi nhưng bây giờ những thị phi ấy chỉ là chuyện trà dư tửu hậu không tác động lớn đến chính cô.

Bây giờ Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Người ta thấy con trai Hà Hồ xuất hiện vui vẻ cùng bố và vợ hai của bố, với em cùng cha khác mẹ. Đồng thời người ta cũng thấy con trai Hồ Ngọc Hà thân thiết bên chồng mới của mẹ và các em cùng mẹ khác cha. Người ta thấy Cường Đô La có một gia đình mới yên ấm hơn, ít sóng gió hơn. Người ta cũng thấy Hồ Ngọc Hà xây dựng với Kim Lý một hôn nhân mới vui vẻ bình yên hơn.

hai doi

Hôn nhân hạnh phúc nhẹ nhàng có lẽ không chỉ cần tình yêu mà còn là tổng hòa từ nhiều yếu tố khác như sự phù hợp về cách sống, suy nghĩ, nghề nghiệp… Khi càng lớn tuổi có lẽ thứ người ta cần là bình yên. Tình yêu dù như thế nào nhưng nhiều sóng gió quá thì ai cũng sẽ mệt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn