Đông con là nhà có phúc, cặp đôi có phúc nhất showbiz hiện nay là ai, con cái tài sản lớn cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - Chênh nhau 17 tuổi, sau 13 năm chung sống, người vợ từng bị mỉa mai là máy đẻ vì liên tiếp sinh 4 người con. Nhưng đây mới là gia đình có phúc nhất, đông con cái, thành đạt, vui vẻ, bình yên, không scandal.

 Minh Hà Lý Hải quen biết từ khi Minh Hà còn là sinh viên và tham gia đóng trong MV của Lý Hải. Nhưng 2 năm sau đó trong sự hợp tác tiếp theo họ mới hẹn hò. Nhưng Minh Hà cũng lại đi Anh du học. Khi trở về, họ làm đám cưới vào năm 2010. Minh Hà lùi lại làm hậu phương cho chồng. Đặc biệt khán giả chú ý thời nay mà Minh Hà, một người phụ nữ giỏi giang, thông minh, du học nhưng lại liên tiếp sinh 4 người con. Đã từng có người mỉa mai cô là máy đẻ, thời nào còn đẻ nhiều thế. Tuy nhiên Minh Hà cũng từng đáp trả “Máy nào đẻ được ra người?”

ly hai minh ha

Gần đây chuyển sang làm đạo diễn, Lý Hải thành công với seri phim Lật mặt, đặc biệt vợ anh luôn giữ vai trò giám đốc sản xuất. Phim Lật mặt 6 đạt con số doanh thu phòng vé chỉ sau Nhà bà nữ và Bố già, tạo tiếng vang lớn cho gia đình Lý Hải.

Điều mà nhiều khán giả ngưỡng mộ là Lý Hải hơn vợ 17 tuổi, Minh Hà là một cô gái có học nhưng lại lùi về hậu phương để chăm sóc con nhỏ, liên tiếp sinh con và hỗ trợ chồng. Nhưng khán giả thường xuyên chứng kiến gia đình họ hạnh phúc, bình yên và tình cảm, không lùm xùm với những scandal hay những sự kiện đình đám. Minh Hà từng nói “Trong gia đình không thể có 2 người cùng tiến mà hạnh phúc”.

minh ha

Khán giả cũng rất hâm mộ gia đình Lý Hải Minh Hà về cách nuôi dạy con. Dù tài sản lớn nhưng lại dạy con tiết kiệm và sống đơn giản, cho con học trường công, mặc quần áo giày dép bình dân. Lý Hải từng nói khái niệm rich kid không bao giờ tồn tại trong gia đình anh. Lý Hải cũng từng chia sẻ quan điểm của anh là anh đi lên từ tay trắng nên cũng muốn con như vậy, không phải tập trung dồn tiền cho con Gia đình Lý Hải Minh Hà được xem như gia đình kiểu mẫu của showbiz.

ve que

Một trong những điều mà khán giả thích theo dõi gia đình này là ở cách nuôi dạy con. Lý Hải thích dạy kỹ năng cho con, đặc biệt kỹ năng sinh rồn hơn là cho con cho tiền. Lý Hải từng chia sẻ “Mình bỏ hết thời gian bây giờ để dạy con,làm sao cho nó kỹ năng sống hay nhất có thể tạo cho con nền móng vững chắc nhất trước khi vào đời. Mình phát hiện ra năng khiếu của con để đẩy nó lên ngay từ bây giờ chứ không chỉ chăm chăm đi làm kiếm tiền để dành cho con sau này”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn