Người vợ lớn tuổi gọi Đàm Vĩnh Hưng là “em”, kết hôn không ai biết, có phải mẹ đẻ của con trai ca sỹ?

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sỹ kết hôn từ năm 2004 không công khai, cho tới 2022 khi vợ đệ đơn ly hôn thì cộng đồng mạng mới hay. Ly hôn không bao lâu, Đàm Vĩnh Hưng lại công khai con trai ruột, vợ cũ còn tặng món quà bằng vàng chúc mừng, liệu đó có phải con chung của họ?

Sau khi có thông tin Đàm Vĩnh Hưng và vợ ly hôn thì lại có nhiều hình ảnh và sự xuất hiện của người phụ nữ này, đặc biệt cách gọi chồng cũ là “em” của vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng đã gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

dam vinh hung

Chuyện tình yêu hôn nhân, vợ con của Đàm Vĩnh Hưng là chuyện ly kỳ bí ẩn. Theo ca sỹ từng chia sẻ thì đó là chuyện riêng nên anh không muốn nói nhiều về điều đó. Tuy nhiên tháng 8/2021 trên mạng lan truyền thông tin bầu show Liên Phạm đã đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng (Huỳnh Minh Hưng) lên tòa án quận Cam, Mỹ sau 17 năm kết hôn. Lúc đó dân tình mới té ngửa hóa ra Đàm Vĩnh Hưng đã kết hôn từ năm 2004, với người phụ nữ hơn mình 17 tuổi. Đến tháng 4/2022 thì tòa án chính thức phát quyết kết thúc hôn nhân hợp pháp của hai người. Cuộc ly hôn không có tranh chấp.

Nhiều khán giả nghi ngờ đó là “kết hôn giả”. Đàm Vĩnh Hưng từ chối chia sẻ chi tiết về cuộc hôn nhân này, anh chỉ khẳng định anh không sợ ai mà phải kết hôn giả. Sau ly hôn, có nhiều hình ảnh cho thấy bà Liên Phạm và Đàm Vĩnh Hưng giữ mối quan hệ vui vẻ.

hoi ngo
em hung

Tháng 8/2022, người ta thấy trên facebook của bà Liên Phạm có ảnh Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ thăm mẹ vợ cũ ốm trong bệnh viện. Người ta thấy bà Liên Phạm gọi Đàm Vĩnh Hưng là “em”.

Tháng 10/2022 sau sự kiện Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột 3 tuổi khiến nhiều người chúc mừng. Nhiều khán giả cho rằng cậu bé là bản sao của bố. Sau khi lộ diện, con trai Đàm Vĩnh Hưng trở thành cậu bé được săn đón và quan tâm. Bà Liên Phạm cũng đã có động thái chúc mừng. Trên trang cá nhân bà viết lời bày tỏ diễm phúc được bế cậu bé, chúc mừng cậu bé có bố là người nổi tiếng, đồng thời chúc mừng sinh nhật nam ca sỹ. Một lần nữa những dòng của bà khiến khán giả tò mò vì bà cũng gọi Đàm Vĩnh Hưng là “em”. Bà còn tặng món quà bằng vàng đúc dấu chân và tay của cậu bé. Thêm nữa bà còn đăng ảnh ẵm cậu bé lúc nhỏ. Điều đó có thể thấy mối quan hệ của cặp vợ chồng cũ này khá thân thiết và thoải mái.

hung

Kể từ khi công khai con trai ruột, Đàm Vĩnh Hưng thoải mái xuất hiện bên cậu bé. Nhưng đến nay danh tính mẹ ruột cậu bé vẫn được giữ kín.  Ngoài Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng còn có 2 người con trên giấy tờ là Huỳnh Như và Tin, là con gái em ruột nam ca sỹ nhưng nhận Đàm Vĩnh Hưng là cha nuôi. Cuộc đời của Đàm Vĩnh Hưng và những chuyện đời tư của anh vẫn luôn khiến người ta tò mò.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn