Hồ Ngọc Hà đăng ảnh tri ân khán giả, vô tình để lộ thái độ thật sự của bố cô dành cho Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Mới đây Hồ Ngọc Hà đăng tải một loạt hình ảnh video liên quan tới đêm nhạc của cô tại Đà Lạt để tặng khán giả. Bất ngờ cư dân mạng lại soi ra những chi tiết khi bố cô nhìn Kim Lý và phán đoán về tình cảm ông dành cho anh.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đang là cặp đôi hot nhất showbiz hiện nay với những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc viên mãn. Mỗi hành trình của Hồ Ngọc Hà thường có Kim Lý theo sát. Mối quan hệ giữa gia đình cô và Kim Lý cũng như giữa cô và gia đình Kim Lý cũng khiến người ta tò mò, bởi lẽ đến giờ cả hai vẫn chưa làm đám cưới nên câu hỏi đặt ra vẫn là liệu có liên quan tới gia đình hai bên. Thế nên thái độ của những thành viên trong gia đình Hà dành cho Kim Lý cũng khiến khán giả quan tâm.

kim ly 1

Trước thềm chương trình Love Songs tại Đà Nẵng, Hồ Ngọc Hà đã đưa lên youtobe những hình ảnh ở dưới sân khấu như một món quà tặng khán giả. Nhưng điều gây bất ngờ cho mọi người là hình ảnh Kim Lý và bố Hồ Ngọc Hà ngồi bên cạnh nhau. Có thể thấy qua ảnh và video là hình ảnh Kim Lý rất chăm chú dõi theo các tiết mục biểu diễn của vợ, anh gần như không rời mắt. Kim Lý còn thường xuyên có những biểu cảm thăng hoa theo vợ trên sân khấu.

kim ly 2

Và ánh nhìn của bố Hồ Ngọc Hà hướng sang Kim Lý khiến khán giả nhận định ông đang rất hài lòng về chàng con rể này. Người hâm mộ đánh giá cao thái độ của Kim Lý mỗi lần xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà và xem Hồ Ngọc Hà biểu diễn. Anh thường xuyên nhún nhảy và cổ vũ cho vợ mình. Người xem đánh giá cao thái độ cổ vũ của Kim Lý để tiếp thêm năng lượng cho vợ.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nên duyên từ khi góp mặt chung trong MV Cả một trời thương nhớ. Năm 2020, họ đã có 2 người con chung một trai một gái. Kim Lý gần đây ít tham gia vào công việc của giới nghệ sỹ mà tập trung vào kinh doanh và chăm sóc gia đình. Cả hai tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả khi thường xuyên có những hình ảnh ngọt ngào trao nhau.

kim ly va con

Kim Lý cũng thường xuyên xuất hiện thân thiết với con trai riêng của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên hình ảnh anh ngồi bên cạnh bố Hồ Ngọc Hà và nhận được ánh nhìn trìu mến từ bố vợ khiến cư dân mạng càng mong ngóng hai người họ sớm làm đám cưới để khẳng định một cuộc tình trọn vẹn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn