Hiền Hồ từng tuyên bố sẵn sàng làm mẹ đơn thân, thị phi cũng được miễn là vẫn được để ý

( PHUNUTODAY ) - Giữa những ồn ào cặp kè đại gia đã có vợ thì mới đây, những phát ngôn của Hiền Hồ gây sốt trở lại.

Những ngày qua, công chúng vẫn chưa hết xôn xao xung quanh drama tình ái giữa Hiền Hồ cùng "anh họ" đại gia U60. Mới đây, cộng đồng mạng lại được dịp "đào" lại phát ngôn của Hiền Hồ về chuyện sẵn sàng làm mẹ đơn thân.

Cụ thể, Hiền Hồ từng chia sẻ quan điểm về tình yêu cùng hôn nhân: "Tôi mơ ước lấy chồng và sinh hai đứa con. Nhưng nếu có thể tôi sẽ rất vui và sẵn sàng đón nhận khi trở thành single mom (mẹ đơn thân). Tôi hơi mông lung về chuyện tình yêu vì bây giờ rất dễ xảy ra chuyện hợp tan. Hiện giờ tôi đã 22 tuổi và đã trải qua một vài mối tình chóng vánh, nhận được nhiều kết quả nên tôi cảm giác mông lung trong chuyện tình cảm".

90D8f23bd9d0c32bb318

Nữ ca sĩ còn nói rằng: "Nếu lấy được một người mà chính mình hiểu người đó và người đó hiểu mình thì tốt, nhưng tôi lại cảm giác 'suốt một cuộc đời tôi chỉ mượn một đoạn đường thôi' hình như vận vào tất cả các mối quan hệ vậy".

Hiền Hồ từng nói về ồn ào: "Xác định theo con đường nghệ thuật, làm nghệ sĩ thì phải chấp nhận thị phi. Mà khi một người làm gì người ta cũng không để ý nữa thì đó là điểm rơi rồi. Tôi không muốn như thế một tí nào. Tôi vẫn muốn khán giả nhớ tới tôi bằng sản phẩm âm nhạc nhiều hơn là những việc ngoài lề.

Thường mọi người muốn để ý ngoài lề thì mọi người cứ để ý thôi. Không sao. Nói thị phi cũng được miễn là mọi người vẫn còn để ý đến mình, mọi người vẫn chú tâm.

Đó không phải là mọi người ghét, mà là muốn để ý thôi. Ghét hay không thì mình một phần, quan điểm của khán giả một phần nữa. Mình không thể bắt người ta phải thích mình và mình luôn luôn hoàn hảo được".

imager_13743

Nữ ca sĩ từng đưa ra quan điểm rất thẳng thắn: "Đại gia nào mọi người có biết không. Tôi cũng không biết luôn. Đại gia người ta tặng nhà, tặng xe hơi chứ người ta tặng mấy đồ rẻ tiền làm gì? Mà theo tôi biết, đại gia là thường lớn tuổi đúng không, tôi không quen ai lớn tuổi cả, toàn quen người trẻ tuổi thôi. 

Mọi người nghĩ tôi cặp đại gia thì phải cho bằng chứng là đại gia nào. Xã hội này có biết bao nhiêu người đẹp hát hay tại sao họ lại chọn tôi? Tôi vừa gầy, nhan sắc lại chẳng có gì đặc biệt thì sao quen đại gia được chứ".

Trước đó, tối 20/3, mạng xã hội tiếp tục xôn xao với bài đăng của một tài khoản hé lộ loạt ảnh ca sĩ Hiền Hồ ôm ấp một vị đại gia U60 rất thân thiết. Dù chưa rõ mối quan hệ của Hiền Hồ với người này là như thế nào, nhưng loạt ảnh vẫn nhanh chóng nhận được nhiều lời bàn tán của dân mạng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link