Hiền Hồ sở hữu BST đồ hiệu đắt giá từ các nhãn hàng đình đám chẳng thua kém ai

( PHUNUTODAY ) - Để cảm nhận rõ hơn tình yêu hàng hiệu ẩn chứa trong nữ ca sỹ này, hãy cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh dưới đây.

Nhắc tới Hiền Hồ là công chúng nhớ ngay tới một cô nàng sở hữu khuôn diện xinh xắn như búp bê, sắc vóc nhỏ nhắn gợi cảm. Thời gian gần đây cô liên tục chia sẻ những hình ảnh sang chảnh ở nơi du lịch hay mua sắm hàng hiệu bét nhè.

Hiền Hồ không quá chú trọng vào việc "bay show" mà thường tìm tới nhịp sống chậm rãi và ưa tận hưởng hết mình. Chưa kể mỗi lần có hình ảnh được cập nhật trên Instagram là netizen càng thêm ngưỡng mộ về độ chịu chi cũng như gu thẩm mỹ của Hiền Hồ. Chiêm ngưỡng loạt ảnh dưới đây mới thấy cô nàng đúng là "yêu nữ hàng hiệu" chẳng kém bất kỳ chị em showbiz nào.

hienho1
Empty

Từ bấy lâu nay, Hiền Hồ chẳng hề giấu giếm bản thân là fan trung thành của một nhãn hàng nổi tiếng. Nếu như dân tình thường chỉ chú ý đến những mẫu túi xách kinh điển hoặc theo mùa của nhà mốt. thì lần mua sắm theo lố của nữ ca sỹ này vào tháng 12 năm ngoái sẽ khiến không ít người được mở rộng tầm mắt.

Empty

Cô nàng mua rất nhiều thứ: từ quần áo, đồng hồ, dây đai.. ... cho tới túi xách, giày dép và các món phụ kiện vô cùng đắt giá. 

Empty

Bạn gái cũ của Soobin rất mê những đôi giày hàng hiệu và sắm đủ loại đa dạng: từ sandals thoải mái, giày búp bê xinh xắn cho tới boots cá tính...

Empty

Những món phụ kiện như đồng hồ và túi micro sử dụng để thắt quanh eo đã nâng phong cách đời thường của giọng ca Gen Z lên một tầm cao mới.

Empty

Nhà mốt tiếp theo được cô tới để sắm theo lố là dòng đồ của một nhãn hàng khác. 

Empty

Khăn lụa, giày, túi xách và trang phục này đã biến nữ ca sỹ tóc tém thành quý cô thanh tao, ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính.

Empty

Tuy dát đầy hàng hiệu lên người nhưng những bộ cánh của cô không tạo cảm giác trưng trổ quá mức. 

Empty

Tần suất chi tiêu của nữ ca sỹ khiến cô VIP đến mức có cả chiếc túi mang tên của mình, phối ton-sur-ton cùng đôi giày búp bê theo họa tiết monogram.

Empty

Áo và kính kiến tạo nên hình ảnh một "cool girl" Gen Z.

Empty

Một số món hàng hiệu khác của người đẹp này như túi xách và boots đắt giá. 

Empty

Chiếc choker cỏ 4 lá cùng áo vest mang phong cách đặc trưng.

Empty

Dễ nhận thấy cô hay chọn phụ kiện cùng tông với nhau để gia tăng tính thời thượng cho những bộ cánh tinh giản, chẳng hạn như khăn lông và túi.

Empty

Thời trang sân golf cũng là một mảng miếng đang được nữ ca sỹ ưa chuộng suốt thời gian ngắn vừa qua. Mỗi item đều đến từ những thương hiệu đình đám.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link