Hiện trường thảm khốc vụ nổ cơ sở thu mua phế ở Bắc Ninh khiến 2 cháu bé t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Vụ nổ kinh hoàng tại cơ sở thu mua phế liệu ở BẮc Ninh đã khiến 5 ngôi nhà bị sập, nhiều đầu đạn được phát hiện, khung cảnh hoang tàn đến thê lương...

Như chúng tôi đã đưa tin, một vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra tại một cơ sở thu mua phế liệu ở làng Quan Độ, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh vào khoảng 4h30 sáng nay (3/1), làm sập 5 ngôi nhà, vùi lấp nhiều nạn nhân.

Ông Nguyễn Tử Quỳnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết, vụ nổ khiến 2 cháu bé tử vong, nhiều người khác bị thương, hiện lực lượng chức năng đang cử người xuống các bệnh viện để xác minh, thống kê vì khi xảy ra vụ nổ, người dân địa phương đã chủ động cứu hộ, đưa người bị thương đi cấp cứu.

Ông Nguyễn Chí Cường, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Yên Phong cho biết thêm, thông tin mới nhất ông nắm được là có 2 người tử vong, 7 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Những người trong khu vực nổ lớn cho hay, vụ nổ lớn đến mức trong bán kính 1km quanh vụ nổ cũng nghe thấy tiếng rung chuyển. Khoảng 500m quanh vụ nổ có nhiều nhà bị tốc mái, vỡ kính.

Tại hiện trường rất nhiều đầu đạn súng trường văng khắp nơi.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ nổ:

no-1
 
no-2
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường
no-4
no-5
no-6
no-7
Người dân hỗ trợ lực lượng chức năng đưa người bị thương đi cấp cứu
no-8
Nhiều đầu đạn được tìm thấy tại hiện trường sau tiếng nổ
no-9
no-10
Theo:  khoevadep.com.vn copy link