Hiếp dâm không thành xô nạn nhân xuống sông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy các cặp tình nhân ngồi tâm sự ở đoạn đường vắng, Trọng và Lực tìm cách đánh người bạn trai bỏ chạy rồi khống chế người con gái để hiếp dâm.

Sau gần 3 năm điều trị bắt buộc vì bệnh trầm cảm, ngày 13.8, Thái Hoàng Trọng (30 tuổi), trú khu vực 7, phường Hiệp Thành, thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang, bị cáo trong vụ án giết người hiếp dâm và cướp tài sản xảy ra tại thị xã Ngã Bảy đã bị TAND tỉnh Hậu Giang tuyên phạt mức án chung thân.

Theo cáo trạng, vào khoảng 22 giờ ngày 12.2.2012, Thái Hoàng Trọng chạy xe máy biển số 95F1-014.05 chở Thái Minh Lực (23 tuổi), ngụ ấp Mùa Xuân, xã Tân Phước Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang, lên cầu vượt thuộc phường Hiệp Thành, thị xã Ngã Bảy, thấy chị M.Q, ngụ thị xã Ngã Bảy cùng bạn trai đang ngồi tâm sự trên cầu.

Mô tả ảnh.
Thái Hoàng Trọng (áo trắng) và Thái Minh Lực (áo sọc) bị áp giải về trại giam.

Trọng rủ Lực dừng lại hành hung bạn trai chị Q rồi hiếp dâm chị này. Sau khi đánh bạn trai chị Q bỏ chạy, Trọng và Lực kéo chị Q lên xe máy và đe dọa giết nếu khóc. Sau đó cả hai chở chị Q về hướng Sóc Trăng – Cà Mau... Khi đến địa bàn tỉnh Sóc Trăng, thấy đường vắng vẻ, hai đối tượng đã thay phiên nhau giở trò đồi bại với chị Q nhiều lần và lấy của nạn nhân một điện thoại di động.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Trọng đòi giết chết chị Q nhưng Lực ngăn cản, rồi cả hai chở nạn nhân về đến gần nhà máy đường Phụng Hiệp, đoạn thuộc phường Hiệp Thành, thị xã Ngã Bảy thì thả.

Không dừng lại ở đó, đến khoảng 22 giờ ngày 21.2.2012, sau khi đi nhậu về, Trọng và Lực lại chở nhau lên cầu vượt phường Hiệp Thành thì thấy có 3 đôi nam nữ đang ngồi tâm sự tại đây và rủ nhau phạm tội như lần trước. Tuy nhiên, do thấy còn đông người nên không dám ra tay. Được một lúc sau, Trọng chở Lực quay lại thì thấy trên cầu chỉ còn L.T.T.Q (SN 1993, ngụ phường Hiệp Thành, thị xã Ngã Bảy) và bạn trai, lập tức Trọng nhảy xuống xe đánh người con trai bỏ chạy rồi cả hai khống chế Q nhưng bị chống cự quyết liệt.

Bị rượt đuổi, chị Q leo ra ngoài lan can cầu và kêu cứu nhưng Trọng không dừng lại mà tát chị Q. rồi xô ngã xuống sông. Đến sáng hôm sau người dân phát hiện thi thể chị Q. nổi trên sông Sóc Trăng, đoạn thuộc khu vực 6, phường Hiệp Thành. Qua điều tra Công an tỉnh Hậu Giang đã bắt được Trọng và Lực sau vài ngày.

Tuy nhiên, sau khi gây gây án Thái Hoàng Trọng được giám định bị bệnh trầm cảm và bị áp dụng biện pháp điều trị bắt buộc đến cuối năm 2014 thì khỏi, còn Thái Minh Lực thì bị TAND thị xã Ngã Bảy tuyên phạt 12 năm tù về hai tội hiếp dâm và cướp tài sản.

Riêng Trọng bị TAND tỉnh Hậu Giang đã tuyên phạt chung thân về tội giết người, 12 năm tù về tội hiếp dâm và 5 năm tù về tội cướp tài sản, tổng hợp hình phạt là chung thân. Ngoài ra, Thái Hoàng Trọng phải bồi thường cho gia đình nạn nhân L.T.T.Q. hơn 90 triệu đồng.

Chú rể cưỡng hiếp phù dâu ngay đêm tân hôn
Sau khi kết thúc tiệc cưới, trên đường đưa phù dâu về nhà, chú rể đã nổi thú tính và giở trò đồi bại với phù dâu ngay trên ô tô của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn