Hà Nội: Nữ sinh bị 7 thanh niên cưỡng bức khi các bạn ngồi chơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi thiếu nữ này ngồi chơi được một lúc thì một số nam thanh niên này đã hãm hiếp N. T. Y., còn một số nghi can khác ngồi chơi bài.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội đang tích cực vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc thiếu nữ 16 tuổi bị “hiếp dâm” xảy ra trên địa bàn xã Vạn Thái, huyện Ứng Hòa.

Nạn nhân là chị N. T. Y. (SN 1999, trú tại xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) .

Được biết vào chiều ngày 5/8, Y. được một người bạn trai mới quen rủ đi chơi. Trong lúc đi chơi, nam thanh niên này đã đưa Y. đến nhà một người bạn ở xã Hòa Phú, huyện Ứng Hòa chơi nhưng người này không có ở nhà.

Mô tả ảnh.
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Sau đó, nam thanh niên này đã đưa Y. về nhà một người thân ở xã Vạn Thái, huyện Ứng Hòa chơi. Tuy nhiên, khi đến nhà người này thì đã có một số thanh niên khác đang ngồi chơi sẵn ở đây.

Khi thiếu nữ này ngồi chơi được một lúc thì một trong số các nam thanh niên này đã hãm hiếp N. T. Y., còn một số nghi can khác ngồi chơi bài.

Sau khi bị hãm hiếp, nữ sinh 16 tuổi này đã cố chạy thoát ra ngoài đường gọi điện cho một người bảo đến đón.

Thấy một cô gái  mặc chiếc áo đồng phục học sinh có gắn phù hiệu trong tình trạng loảng loạn nên người dân sinh sống gần khu vực đã trình báo đến chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được thông tin, công an xã Vạn Thái đã đưa N. T. Y. về trụ sở để làm bản tường trình.

Hiện, các nghi can liên quan đến vụ hiếp dâm đã được triệu tập đến Công an huyện Ứng Hòa để phục vụ công tác điều tra. Tuy nhiên, một trong các nghi can là Ngô Xuân H. (SN 1992, trú tại xã Vạn Thái, huyện Ứng Hòa) đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo lời một người dân xã Vạn Thái cho biết, tất cả các nghi can trên đều quen biết nhau cùng trú tại xã Vạn Thái. Theo đó, trong thời gian đi làm phụ hồ ở huyện Mỹ Đức, một trong số các nghi can có quen biết với một nữ sinh ở huyện Mỹ Đức.

Cơ quan công an cũng đã có mặt tại gia đình nghi can Ngô Xuân H. ở xã Vạn Thái, ông Ngô Xuân Ch. – bố của nghi can H. cho biết: “Hiện gia đình chưa liên lạc được với H. nên chưa biết H. ở đâu. Còn một người con trai của ông cũng bị cơ quan công an triệu tập lên huyện để lấy lời khai, gia đình đã mang quần áo đến trụ sở nhưng chưa được gặp mặt.”

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.

Kẻ sát hại nữ sinh lớp 7 trong khách sạn là 1 nam sinh lớp 11
Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định em H. bị xâm hại tình dục và tử vong do ngạt khí.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn