Hiếu Hiền khoe cận mặt con gái thứ 3 vừa chào đời

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên hài tranh thủ chụp ngay bức ảnh kỉ niệm với công chúa tại bệnh viện và chia sẻ cảm xúc của mình.

Mới đây, Hiếu Hiền đã cập nhật sức khỏe của vợ cũng như bé gái mới chào đời vào ngày 17/8. Thành viên mới được phụ huynh đặt tên là Phạm Lê Kim Hảo, tên thân mật là Susanna và nặng 3,35kg. Khi vừa khoe cận cảnh gương mặt bé, ai cũng bất ngờ vì nhóc tì giống hệt cô chị gái thứ 2. 

Anh bộc bạch: "Dạ, Hiền xin được chân thành cảm ơn các ông bà, cô chú, anh chị em và các cháu đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến gia đình Hiền nhiều lắm! Kính chúc quý vị cùng người thân trong gia đình luôn bình an và mạnh khoẻ nha!".

Empty
Empty

Gia đình Hiếu Hiền có 2 con là bé Panda nay đã 9 tuổi và con gái Miranda vừa tròn 6 tuổi. Trước đó, Hiếu Hiền chia sẻ lý do tuyên bố không bao giờ thay đổi nhẫn cưới: "Mới hôm qua có người hỏi mình tại sao lại đăng bài sến như vậy, nào là không bao giờ thay đổi nhẫn cưới, nào là nói trước bước không qua. Ok, mình muốn khẳng định cho cả thế giới này với những ai hay nói câu "tụi nghệ sỹ sống thay chồng đổi vợ như thay áo đó mà, tụi nghệ sỹ sống phức tạp lắm" hãy cứ chờ đó mà coi.

Mình sẽ làm cho những suy nghĩ sai lầm đó phải suy nghĩ lại nha! Đã có rất nhiều những bậc tiền bối đồng nghiệp vẫn có rất nhiều cặp đôi sống với nhau đến cuối đời, đương thời mình xin nhắc đến với tấm lòng ngưỡng mộ là cô chú Sáu Bảo Quốc. Cô chú đi đâu cũng có nhau, luôn trao cho nhau những lời yêu thương trìu mến! Vậy nếu cô chú làm được thì cớ gì mình làm không được chứ? Chỉ có bản thân mình thật sự yêu thương chính gia đình nhỏ của mình thì mọi chuyện đều đẹp hơn mơ vậy thôi! Quý vị nên nhớ nghệ sỹ cũng là người trần chứ không phải là thần thánh ạ! Bạn hãy lấy một tấm gương đẹp để soi bản thân thì chắc chắn bạn sẽ thấy mình cũng rất đẹp! Ngày mới vui vẻ và an lành nha cả gia đình yêu của Hiền ơi!".

Hiếu Hiền dành lời ngọt ngào cho vợ: "Đổi lại kiểu tóc là có niềm vui liền, sẽ bớt lại những cuộc vui vô bổ để tập trung sức khoẻ mà lo cho gia đình nhỏ của mình!

Thùy Liên, bà xã của anh ơi, em hãy nhớ thật kỹ điều này nhé, ngón tay anh chỉ đeo chiếc nhẫn do chính em đã ngu dại trao cho anh và anh cũng sẽ khẳng định cho em biết là suốt cuộc đời này anh sẽ không bao giờ thay đổi chiếc nhẫn khác bởi anh biết chỉ có em mới là người có sự chịu đựng cũng như hy sinh cho chồng con".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link