Lâm Khánh Chi lên tiếng phân trần khi bị tố "bom hàng" rầm rộ trên MXH

( PHUNUTODAY ) - Dân tình cho rằng do chưa xử lý khéo léo nên Lâm Khánh Chi mới rơi vào tình huống éo le như vậy.

Mới đây Lâm Khánh Chi bất ngờ bị một người bán hàng "bóc phốt" rầm rộ khắp mạng xã hội vì "bom hàng". Nười này cho biết Lâm Khánh Chi đặt giao 1 thùng hồng táo trị giá 560 nghìn đồng nhưng khi shipper giao hàng đến thì người được cô nhờ nhận hộ lại chặn số điện thoại và không nhận hàng vì hết tiền.

Empty
Empty

Sau đó, đến chiều cô mới biết được và liên hệ lại với người bán hàng để chuyển khoản, tuy nhiên lúc này đã quá muộn. Lâm Khánh Chi đã phải lên tiếng giải thích trên trang cá nhân: "Mình đặt mua táo nhờ em gái mình nhận giùm, nhưng em gái mình nó hết tiền mặt nên nó không nhận được. Mình có nhắn tin lại nói thông cảm nhé em, gửi số tài khoản mình chuyển khoản giao lại cho mình nhé, rồi đăng lên nói mình bom hàng. Xui ghê".

Empty

Nhiều người cho rằng chuyện cô nhờ người em nhận hộ đồ mà không hỏi lại làm người giao hàng mất công đi lại nhất là trong thời điểm dịch bệnh. Nhưng cũng có người cho rằng cô quá bận rộn nên quên béng chuyện mua táo chứ không phải có ý định bom hàng.

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới đình đám của showbiz Việt. Cô đã kết hôn cùng Phi Hùng và đang có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Vào cuối tháng 9/2018, gia đình Lâm Khánh Chi sang Thái Lan hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ. Cô quyết định sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng của mình lưu trữ từ trước khi chuyển giới. Con trai Lâm Khánh Chi - bé Thiên Long là nhóc tì đặc biệt của showbiz Việt, được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ. 

lamkhanhchi3

Nói về chồng trẻ khi còn yêu nhau, Lâm Khánh Chi chia sẻ khi đó không muốn cho chồng đụng vào người, chỉ ôm nhau ngủ: “Thật sự anh ấy thấy tôi quá mệt, khi tôi mệt tôi cũng không muốn ai đụng vào người mình. Tôi là người phụ nữ vì gia đình, làm việc cho gia đình quá nhiều, livestream mỗi ngày 8 tiếng, nhập hàng tới lui, số lượng bao nhiêu… Tôi thân yếu dặm trường nên yếu”.

Về việc chồng bị hiểu lầm là tiểu tam, Lâm Khánh Chi chia sẻ ngay về quan điểm của mình: “Thường muốn chia tay một mối tình, tôi hay tìm một mối tình mới để lấp ngay vào chỗ trống đó vì đã quá khổ rồi, sống với người đó không còn hạnh phúc nữa, giống như khi té ngoài biển, có một chiếc phao để bám vào và thoát khỏi đau khổ đó. Ngày xưa tôi không nghĩ đến trà xanh hay thế nào nữa”. Khi được hỏi về nhu cầu của chồng bên ngoài, Lâm Khánh Chi chắc nịch khẳng định không đồng ý với điều đó. “Trong 4 năm quen biết nhau, chồng tôi chưa bao giờ đi chơi đâu cả, chỉ đến khi già, nhan sắc không còn mới tính tiếp” – Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link