Hòa Minzy hé lộ thời điểm sẽ sinh con thứ hai cho chồng thiếu gia

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả hy vọng Hòa Minzy sẽ sớm có thêm một nhóc tì để hoàn thành ước nguyện tổ chức hôn lễ cùng ông xã với sự có mặt của hai con.

Kể từ khi công khai con trai đầu lòng, giọng ca sinh năm 1995 khá thoải mái chia sẻ về cuộc sống "mẹ bỉm" Mới đây, khi một số khán giả hiểu lầm giữa U30 và 30 tuổi, Hòa Minzy đã lên tiếng giải thích: "U30 là dưới 30 mà mọi người. Mẹ Bo sinh năm 1995, năm nay đã sinh nhật 26 bước sang 27 rồi đấy! Thời gian nhanh thật sự".

Cô còn tiết lộ mong muốn dịch bệnh mau kết thúc để sinh con thứ hai: "Mọi người cứ nhầm U30 với 30 không à, lười giải thích ghê! Nói chung là mong mau hết dịch để trước 30 tuổi có em cho Bo nhỉ cô chú". Dưới dòng chia sẻ trên, cộng đồng mạng đã ngay lập tức "réo tên" ba của Bo vào đọc bình luận. Nhiều khán giả hy vọng Hòa Minzy sẽ sớm có thêm một nhóc tì nữa.

hoaminzy1

Kể từ sau khi được mẹ công khai, bé Bo - con trai Hoà Minzy nhận được tình yêu từ người hâm mộ. Tối 12/8, Hoà Minzy đã đăng tải vlog ghi lại những khoảnh khắc đời thường của gia đình và cho biết đây là chuyến du lịch biển co ba mẹ Hoà Minzy và những người em thân thiết trong gia đình Hoa Dâm Bụt.

Trong vlog, cô tiết lộ khi bé Bo tròn 8 tháng thì vợ chồng cô vẫn chưa có ý định công khai con nhưng  thiếu gia Minh Hải và bà xã không giấu con. Cô nhiều lần bế bé đi làm nhưng ít ai phát hiện ra: "2 mẹ con lúc nào cũng đi như vật đến nơi Hoà diễn nhưng không ai để ý chứ không phải Hoà giấu em Bo đâu ạ". Không phải vào dịp Lễ Tình Nhân năm 2021, bé Bo thật ra đã được bố mẹ cho ra mắt cô chú vào cuối năm 2020 tại 1 buổi họp fan của tại Hà Nội của nữa ca sĩ. 

Empty

Mới gần 2 tuổi, bé Bo đã tỏ ra thông minh. Hòa Minzy cũng rất chịu khó khoe những khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu của bé Bo, đặc biệt là những lúc cậu bé đang chăm chú học bài. Cách đây ít hôm, mẹ con Hòa Minzy đã lên sóng giao lưu trực tiếp, nhóc tỳ Bo liên tục khiến cư dân mạng tan chảy vì khoảnh khắc học nhận dạng vạn vật... Bo cho thấy là một cậu bé biết tiếp thu nhanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link