Hari Won "bóc" Trấn Thành chật vật học tiếng Hàn mà mãi không thuộc bảng chữ cái

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành có kĩ năng giao tiếp thuần thục, trôi chảy giữa tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Việt nhưng nam MC bộc bạch việc mình không biết tiếng Hàn.

Trấn Thành thường xuyên dẫn dắt những chương trình song ngữ, sử dụng tiếng Anh, tiếng Trung để đối đáp với các khách mời ngoại quốc. Mới đây, Hari Won đã "bóc trần" kiến thức tiếng Hàn của ông xã. Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ: "Làm gì mà căng dữ...? Đây là buổi thứ 3 học chữ cái của ổng. Đầu tiên là cách đây 1 năm trước. Nên ổng không thuộc gì (cũng chẳng muốn học vì cần nói tiếng Hàn là vợ giải quyết hết). Buổi thứ 2 là 1 tuần trước. Ổng vẫn không nhớ bài lắm vì không chịu ôn bài.

Hôm nay là buổi thứ 3. Hôm nay phải kéo ổng bắt học mới chịu ôn bài. Mong là sau hôm nay nhớ chữ cái Hàn Quốc để học tiếp theo. Hơn 5 năm rưỡi yêu nhau mà giờ mới học chữ cái. Giờ hiểu được tại sao mẹ tui không rành tiếng Việt chưa nè".

tran-thanh-hoc-tieng-han-vat-va-vi-mai-khong-thuoc-bang-chu-cai-90ab1174

Nhờ có "gia sư" Hari Won, Trấn Thành có thêm cơ hội trau dồi vốn liếng Hàn. Sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng nhận nhiều phản ứng của người hâm mộ.

Là những ngôi sao được đông đảo khán giả "săn đón" thế nhưng cặp đôi "Xìn - Ri" luôn khiến cho người hâm mộ cảm thấy ấm lòng, thích thú bởi những khoảnh khắc đời thường giản dị. Vì kết hôn đã lâu nên cả hai thường xuyên bị soi chuyện con cái. Mới đây, Trấn Thành cũng lần đầu tiên chia sẻ về lý do anh và Hari Won chưa có con dù đã kết hôn nhiều năm. "Đã có rất nhiều anti-fan hỏi chúng tôi tại sao lấy nhau nhiều năm rồi mà không có con thế này thế kia. Tuy nhiên, không phải tôi không thể mà vì tôi không muốn. Đơn giản vậy thôi".

tran-thanh-hoc-tieng-han-vat-va-vi-mai-khong-thuoc-bang-chu-cai-90ab1174

Nam MC giải thích thêm: "Khi có con thì mình đã tạo ra cho thế giới này một sinh linh, có thể là tốt hoặc xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đầy đủ sự bảo bọc, chăm sóc hay chia sẻ của bố mẹ. Nhiều khi mình không muốn con mình lớn lên sẽ như thế nào. Và hy vọng rằng, sau mùa dịch này, chúng ta sẽ có thời gian suy nghĩ lại mọi thứ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link