Hình ảnh đầu tiên về quốc phục của Phạm Hương tại Hoa Hậu Hoàn Vũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh Phạm Hương thử trang phục truyền thống đã được BTC tiết lộ trên trang page chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Mới đây nhất, trên page chính thức của Hoa hậu hoàn vũ 2015 đã bất ngờ đăng hình ảnh đầu tiên về trang phục truyền thống của Phạm Hương. Trong ảnh, đại diện Việt Nam khoe vẻ đẹp kiêu sa với chiếc mần đội đầu chạm khắc hình chim Phượng tinh sảo. Mặc dù không tiết lộ thêm về bộ trang phục nhưng mọi người phần nào có thể đoán được chiếc áo dài mà Phạm Hương sẽ mặc để trình diễn trong cuộc thi.

pham huong phunutoday1

Phạm Hương thử trang phục truyền thống tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Được biết, Thuận Việt chính là người kỳ công thiết kế trang phục dân tộc cho Phạm Hương để cô có thể tỏa sáng tại Hoa hậu hoàn vũ 2015. Theo đó, nhà thiết kế trẻ cho biết, anh muốn làm những gì mang tính dân tộc nhất cho Phạm Hương. Do đó, chiếc áo dài có màu vàng ánh kim lấp lánh - biểu tượng cho sự uy quyền của vua chúa ngày xưa cùng với họa tiết cây trúc được thêu tỉ mỉ trên áo được "ra đời". 

Thêm vào đó, Thuận Việt cho biết, điều quan trọng nhất là Phạm Hương sẽ truyền tải đúng tinh thần và làm nổi bật lên bộ trang phục kỳ công này tại HHHV 2015.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang diễn ra ở Mỹ, Phạm Hương luôn được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình. Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam còn tiếp tục dẫn đầu top 5 thí sinh mặc bikini đẹp nhất, đánh bại nhiều ứng cử viên sáng giá khác với 130 nghìn lượt bình chọn. Một trong những điểm yếu về hình thể của Phạm Hương chính là vòng một kém gợi cảm như những người đẹp khác nhưng cô cũng rất khéo léo che đi nhược điểm này của mình.

Nhờ những thành quả ban đầu gặt hái được, Phạm Hương đã được lựa chọn để trở thành 1 trong những thí sinh được làm khách mời trong một chương trình truyền hình quảng bá cho sự kiện Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015 được phát sóng trên kênh FOX.

Thảo Trang thừa nhận lỗi lầm sau khi ly hôn với Phan Thanh Bình?
Thảo Trang thừa nhận lỗi lầm sau khi ly hôn với Phan Thanh Bình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây là lần đầu tiên Thảo Trang lên tiếng thừa nhận lỗi lầm kể từ sau khi ly hôn chồng cũ - cầu thủ Phan Thanh Bình.
Vợ cũ Phan Thanh Bình trách mình yếu mềm, Lý Nhã Kỳ 'nai tơ'
Vợ cũ Phan Thanh Bình trách mình yếu mềm, Lý Nhã Kỳ 'nai tơ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình trách mình yếu mềm sau khi ly hôn thì Lý Nhã Kỳ lại khoe vẻ mặt "nai tơ".

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT