Ngất ngây nhan sắc Á hậu Thúy Vân khi làm giám khảo sắc đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Á hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân thu hút sự chú ý khi diện váy cúp ngực khoe vai trần gợi cảm làm giám khảo một cuộc thi nhan sắc tại Tp. HCM.

Mới đây, dù bận rộn với lịch trình công việc dày đặc nhưng Á hậu Thúy Vân vẫn nhận lời làm giám khảo của cuộc thi Hoa khôi Đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh. Người đẹp xuất hiện rạng ngời trong chiếc đầm cúp ngực màu xanh khoe vai trần gợi cảm, quyến rũ. Đồng hành trong thành phần Ban giám khảo cùng Thúy Vân là Hoa hậu Kiều Ngân và người mẫu Quang Hùng – quán quân Vietnam Next Top Model 2014 cùng các thầy cô trong trường Đại học kinh tế.

Á hậu Quốc tế 2015 diện váy cúp ngực của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, khoe vai trần gợi cảm. 

Thúy Vân vai trần gợi cảm làm giám khảo

Thúy Vân vai trần gợi cảm làm giám khảo

Đây cũng là lần đầu tiên Thúy Vân đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi nhan sắc. Cô luôn tươi cười rạng rỡ và chăm chú theo dõi các nữ sinh biểu diễn trên sân khấu.

Thúy Vân trao giải cho thí sinh dự thi.

Thúy Vân vai trần gợi cảm làm giám khảo

Các bạn trẻ trường Đại học kinh tế TP Hồ Chí Minh tỏ ra rất thích thú và đồng loạt hò reo, vỗ tay chào đón Thúy Vân. Á hậu Quốc tế 2015 còn gây bất ngờ khi thể hiện ca khúc 'My Vietnam' do chính cô sáng tác. 

Thúy Vân vai trần gợi cảm làm giám khảo

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 từ Nhật Bản, Thúy Vân bắt tay vào guồng quay công việc bận rộn, tiếp tục  thực hiện những hoạt động thiện nguyện xung quanh nhiệm kỳ á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế.

Á hậu Quốc tế 2015

Trong một bài phỏng vấn mới đây, người đẹp cũng chia sẻ về nhưng dự định sắp tới, dù nhận được nhiều lời mời quảng cáo, sự kiện nhưng Thúy Vân sẽ cân nhắc vì nhiệm vụ chính của cô là hoàn thành khóa học truyền thông và truyền hình. Á hậu cũng tiết lộ cô đang ấp ủ một chương trình truyền thông riêng về cộng đồng của riêng mình và ấp ủ biến giấc mơ thành sự thật.

Lần đầu lộ diện con gái Lương Bích Hữu sau ồn ào với Khánh Đơn
Lần đầu lộ diện con gái Lương Bích Hữu sau ồn ào với Khánh Đơn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên hình ảnh con gái của Lương Bích Hữu được Khánh Đơn chia sẻ với công chúng.
Ngọc Thúy sắp tung clip
Ngọc Thúy sắp tung clip "hot" của đại gia Đức An?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân của Ngọc Thúy mới đây đã đăng những dòng chia sẻ mang ý đe dọa khi cô nói rằng sẽ tung clip đánh người của "kẻ chủ mưu".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT