"Tình nhi cách cách" Vương Diễm lộ ảnh nhợt nhạt, xuống sắc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễn viên 41 mới xuất hiện tại sân bay cùng chồng và con trai với gương mặt nhợt nhạt, sưng phù khác lạ

Được khán giả Việt Nam yêu mến với vai "Tình Nhi cách cách" trong bộ phim đình đám Hoàn châu cách cách, Vương Diễm để lại cho khán giả ấn tượng với hình ảnh của cô gái xinh đẹp, tính cách nhu mì hiền lành. Đã khá lâu kể từ sau vai diễn nổi tiếng Vương Diễm mới lại xuất hiện trước ống kính.

Xuất hiện tại sân bay Thượng Hải cô khiến nhiều người "không nhận ra" với gương mặt nhợt nhạt, già nua sưng phù khác lạ.

Tuy đã 41 tuổi nhưng Vương Diễm vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn nhưng gương mặt đã xuống sắc khá rõ nét.


Bà mẹ một con để mặt mộc không trang điểm, trang phục giản dị, vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ với trợ lý.  


Bất cứ hoạt động nào của Vương Diễm cũng có sự hỗ trợ của ông xã là đại gia Vương Chí Tài .

Vương Diễm sinh năm 1974. Cô được biết đến với vai diễn “nàng Tình Nhi” trong phim "Hoàn châu cách cách " cùng dàn diễn viên tên tuổi như Lâm Tâm Như, Triệu Vy và Phạm Băng Băng... Sau đó, cô cũng tham gia tiếp phim "Tân dòng sông ly biệt".

Khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, "Tình Nhi" Vương Diễm bất ngờ lên xe hoa với đại gia Australia gốc Hoa - Vương Chí Tài. Năm 2006, cô hạ sinh cho chồng đại gia một bé trai được đặt tên là Cầu Cầu. Sau khi lấy chồng và sinh con, "nàng Tình Nhi" tạm xa làng giải trí để tập trung vun vén, chăm sóc gia đình nhỏ. 

Nhan sắc xinh đẹp của nàng "Tình nhi" thủa đôi mươi.

Nàng "Tình nhi cách cách" cũng có cuộc sống hạnh phúc trong xa hoa mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong ước. Kết hôn với Vương Chí Tài, một đại gia bất động sản có máu mặt ở Trung Quốc với gia tài lên tới 10 tỷ NDT, cuộc sống của nàng Tình nhi Cách cách "một bước thành bà hoàng". Một mình sở hữu 12 chiếc xe hơi đắt giá, mỗi bữa ăn lên tới vài chục nghìn NDT. Cặp đôi sống trong biệt thự xa hoa chẳng kém một hoàng cung gần Tử Cấm Thành.

Vương Diễm có cuộc sống hạnh phúc, xa hoa như một bà hoàng bên chồng và con trai.

Hoa hậu Phạm Hương gây
Hoa hậu Phạm Hương gây "sốc" tại Las Vegas
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tại Las Vegas, Phạm Hương đã gây ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế, mới đây người đẹp cũng lọt vào top 5 Hoa hậu mặc bikini đẹp nhất.
Diễm My 9X ma mị khoe lưng trần làm 'náo loạn' phố Nhật
Diễm My 9X ma mị khoe lưng trần làm 'náo loạn' phố Nhật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên trang điểm lạ lẫm diện trang phục gợi cảm chụp ảnh trên đường phố Nhật đã thu hút nhiều sự chú ý
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn