Showbiz 7/12: Phạm Hương gây sốc, con gái MC Thành Trung cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 7/12 nổi bật với thông tin Phạm Hương tiết lộ bí mật gây sốc và bé Zon - con gái MC Thành Trung cấp cứu vì bị viêm màng não.

luong bich huu

Sau nhiều lần năn nỉ và làm đủ mọi cách để Lương Bích Hữu "mềm lòng" nhưng vẫn không được cô chấp nhận thì mới đây, nhạc sĩ Khánh Đơn đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh con gái chung của hai người và công khai xin lỗi người yêu trên mặt báo. Sau những lùm xùm về chuyện tình cảm giữa hai người thì đây đây là lần đầu tiên hình ảnh hiếm hoi của về cô con gái của cả hai được lộ diện.

chipu

Chi Pu lần đầu lên tiếng tiết lộ về việc tại sao bỏ theo dõi Gil Lê trên Instagram. Hotgirl xinh đẹp cho biết, đơn thuần chỉ là quá nhiều lời bình luận suy đoán linh tinh, chỉ trích nặng lời làm ảnh hưởng tới tinh thần nên cô quyết định khóa Instagram lại mà thôi. Còn chuyện tình cảm của cô và Gil Lê vẫn thế, không có gì bất ổn cả.

khanh thi

Phan Hiển bất ngờ chia sẻ đoạn clip dài 1 phút 34 giây, ghi lại cảnh con trai Kubi tập lẫy đầy đáng yêu. Gương mặt cậu bé dường như có vẻ hơi "khó chịu" khi nhìn cảnh ba mẹ ăn cơm đầy thân mật. Có thể thấy, trong clip, dù được ba mẹ cố gắng hỏi chuyện, "có muốn ăn cơm không,..." nhưng phản ứng lại là tiếng thét vang của cậu con trai chưa đầy một tuổi. Gương mặt bụ bẫm, đôi má phúng phính cũng như tiếng thét dễ thương của Kubi đã làm "chao đảo" cộng đồng mạng.  

midu

Sau sóng gió tình cảm với thiếu gia Phan Thành, Midu dường như chưa được ngày vui. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây, hotgirl có vẻ đã mỉm cười trở lại. Theo đó, tiết lộ lý do khiến cô hạnh phúc, Midu cho biết, "Sáng Chủ nhật vui vẻ nhé cả nhà! Cuối tuần vẫn chăm chỉ làm việc. Bây giờ chỉ có công việc mới khiến mình thật sự hạnh phúc".

ngoc thuy

Trên trang cá nhân của Ngọc Thúy mới đây đã đăng những dòng chia sẻ mang ý đe dọa khi cô nói rằng sẽ tung clip đánh người của "kẻ chủ mưu". Dù không nói rõ "kẻ chủ mưu" là ai nhưng những người theo dõi facebook của Ngọc Thúy đều ngầm hiểu người cô đang ám chỉ chính là đại gia Đức An - chồng cũ của siêu mẫu và cũng là chồng hiện tại của người đẹp Phan Như Thảo. Ngọc Thúy từng chia sẻ bức thư của ông chủ Facebook kèm theo những lời "đá đểu" chồng cũ. Siêu mẫu tố Đức An là kẻ "phạm pháp bỏ trốn" và là người nhẫn tâm "từ bỏ trách nhiệm làm cha với máu mủ mình sinh ra". Trước đó, cô nhiều lần lên án chồng cũ "tiểu nhân", "ném đá giấu tay", "đạo đức giả" khi đã phá hoại gia đình cô khi chơi xấu cô và chồng mới.

pham huong

Hôm nay 7/12 (theo giờ Việt Nam), Phạm Hương cùng một số thí sinh như Great Britain, Na Uy và Aruba đã có buổi ghi hình đầy thú vị cho một kênh truyền hình. Tại đây, thay vì giới thiệu về bản thân quá nhiều như các thí sinh khác, Phạm Hương đã tự tin khoe giọng hát của mình với ca khúc "Hello Vietnam".  Không ít người cho rằng Phạm Hương sẽ làm được việc lớn nhờ sự tự tin và tinh thần yêu nước cũng như mang tới bạn bè quốc tế ca khúc "Hello Vietnam".

thu phuong

Trong mấy ngày gần đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Phượng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái khá tâm trạng, buồn thương và lo lắng khi con gái bị ốm nặng, cụ thể là viêm màng não, phải cấp cứu và nhập viện để điều trị. Dường như không thể đứng vững, nữ ca sỹ đã đăng tải hình ảnh bé Zon bị ốm và nhắn cho chồng cũ vào chăm con.  Không ít người cho rằng, hành động thông báo việc con gái bị ốm và nhắn cho Thành Trung vào chăm của Thu Phượng dường như có dụng ý. Có lẽ Thu Phượng đang muốn trách Thành Trung vì vô tâm với con gái. Con gái bị ốm mà người làm bố như anh cũng không hề biết và hỏi thăm.

vu hoang viet

Trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM, Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng luôn quấn quýt không rời. Dù đã yêu nhau 3 năm và phải chịu sự xa cách về mặt địa lý nhưng có vẻ tình cảm của Hoàng Việt và bạn gái Yvonne vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Thậm chí, nam người mẫu còn không ngần ngại chỉnh váy cho bạn gái tỷ phú ngay trong bữa tiếc trước sự chứng kiến của nhiều người. Đây không phải lần đầu Hoàng Việt thể hiện tình cảm với bạn gái giữa chốn đông người. Anh được biết đến là người chăm sóc bạn gái rất chu đáo khi luôn bên cạnh và giúp đỡ Yvonne mỗi lúc cô cần. Cách chăm sóc của Hoàng Việt với bạn gái cũng khá đặc biệt và đôi lúc còn khiến nhiều người "đỏ mặt".

Con gái MC Thành Trung cấp cứu, Thu Phượng trách chồng cũ vô tâm
Con gái MC Thành Trung cấp cứu, Thu Phượng trách chồng cũ vô tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Con gái MC Thành Trung bị viêm màng não, phải nhập viện cấp cứu, ca sỹ Thu Phượng không ngại ngần ám chỉ chồng cũ vô tâm, không quan tâm đến con.
Chi  Pu lần đầu tiết lộ gây sốc về sự thật 'cạch mặt' Gil Lê
Chi Pu lần đầu tiết lộ gây sốc về sự thật 'cạch mặt' Gil Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chi Pu lần đầu lên tiếng phản hồi sau khi tin đồn "cạch mặt" Gil Lê bị phát tán trên cộng đồng mạng trong mấy ngày qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn