Showbiz 16/10: Bầu show đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng, Công an lên tiếng trước thông tin liên quan đến Thuỷ Tiên

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Đàm Vĩnh Hưng ly hôn với bầu show hải ngoại khiến dân mạng không khỏi bất ngờ.

Dam-vinh-hung-bi-ba-xa-hon-17-tuoi-dam-don-ly-hon-sau-hon-1-thap-ky-gan-bo-616102021091233

Sáng 16/10, theo Thanh Niên đưa tin, cuộc hôn nhân của ông Đàm Vĩnh Hưng và bà Lien Jackie Pham (Liên Phạm) đã chính thức kết thúc. Bà Lien Jackie Pham đã nộp đơn ly hôn lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ. Theo thông tin trong đơn ly hôn, bà Liên Phạm (tên tại Mỹ: Lien Jackie Pham) đã nộp đơn lên tòa xử ly hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) vào tháng 8/2021. Cả hai đã kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.

thuytien3

Mới đây, MXH đã lan truyền hình ảnh chụp màn hình dòng trạng thái với nội dung: "Nóng, Thủy Tề đã bị ông giáo 'bế' đi" kèm theo đó là hình ảnh của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên xuất hiện tại đồn công an. Một lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) đã xác nhận cơ quan này sẽ vào cuộc xác minh theo thông tin đại chúng đăng tải về các hoạt động quyên góp từ thiện của một số nghệ sĩ và hiện chưa bắt hay giam giữ ai như tin đồn.

nka

Sau khi bị nữ CEO bất ngờ gọi tên vì nghi ngờ tính minh bạch của số tiền từ thiện,  Nhật Kim Anh đã chính thức lên tiếng. Nữ diễn viên tổng kết chi tiết số tiền mà mình đứng ra kêu gọi là 880 triệu đồng. Sau đó, cô đăng tải hơn 40 trang sao kê vào tối ngày 15/10. Nữ ca sĩ cho biết vì một số khán giả tiết lộ không thể đọc kịp bản sao kê nên cô mới đăng tải từng tấm ảnh thế này. 

thuytien2

Mới đây, tờ Asean Daily News của Hàn Quốc cũng đã đưa tin về vụ việc các nghệ sĩ Việt vướng vào lùm xùm từ thiện. Tờ báo Hàn gây chú ý với tiêu đề: "Bộ Công an truy tìm tài khoản tham ô tiền quyên góp của các nhân vật nổi tiếng". Nội dung bài báo thông tin rằng Bộ Công an Việt Nam mời làm việc một số nghệ sĩ nổi tiếng để làm rõ tính minh bạch những khoản tiền hàng tỷ đồng. Asean Daily News ghi rõ: "Bộ công an đã triệu tập ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Thủy Tiên để điều tra. Bộ công an cũng có kế hoạch sẽ sớm triệu tập MC Trấn Thành".

thuydiem2

Sáng 16/10, Thúy Diễm đăng ảnh 2 chồng giấy sao kê dày cộp kèm tâm thư nói rằng chỉ nhận giải trình cụ thể cho người có điều kiện như sau: "Cung cấp số tiền đã đóng góp, tên họ, ngày gởi, sau khi kiểm tra chính xác Diễm xin liên hệ lại giải trình cho từng người một". Đồng thời, Thuý Diễm cũng chuẩn bị các bằng chứng để sẵn sàng phối hợp với cơ quan điều tra để minh bạch và lấy lại danh dự. Thuý Diễm mong muốn được bình yên, kết thúc mọi thị phi.

mytam1

Mới đây, Mỹ Tâm đã tự tay làm bánh sinh nhật xinh xắn mừng sinh nhật mẹ ruột. Nữ ca sĩ cũng xin lỗi phụ huynh vì không thể về trong ngày đặc biệt này. Nữ ca sĩ xúc động viết: "Ba mẹ của con, con cám ơn ba mẹ đã luôn dành những yêu thương và che chở cho con suốt cuộc đời này. Con chỉ cầu mong ba mẹ được thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và hạnh phúc như hiện tại, con yêu ba mẹ nhất nhất nhất. Sinh nhật mẹ yêu năm nay con chưa về được, nên tự chúc mừng nhẹ mẹ yêu trước nè. Yêu thương ba mẹ. 15/10/2021". Ở Sài Gòn, nữ ca sĩ tự tay làm chiếc bánh kem để chúc mừng mẹ ruột.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link