Mạnh Quỳnh lại làm điều này cho Phi Nhung sau 2 ngày diễn ra tang lễ

( PHUNUTODAY ) - Mạnh Quỳnh để ảnh đại diện là khoảnh khắc bên Phi Nhung trong sản phẩm âm nhạc cuối cùng của cả hai.

Những ngày qua, sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung đã khiến cả showbiz Việt xót xa và khán giả đau buồn. Sau 2 ngày đưa tiễn người bạn, chiều 15/10, Mạnh Quỳnh gây xót xa khi đổi ảnh đại diện là những khoảnh khắc thân thiết của 2 người. Nhiều sao Việt và khán giả đã động viên, an ủi Mạnh Quỳnh.

manhquynh

Bên cạnh đó, Facebook cá nhân của Phi Nhung cũng chia sẻ những khoảnh khắc đời thường vui vẻ của cố ca sĩ Phi Nhung đã chuyển về chế độ "tưởng nhớ". 

manhquynh2

Trước đó, Mạnh Quỳnh tâm sự: "Hôm nay là một ngày nhớ đời, không bao giờ quên được của bản thân tôi cũng như tất cả anh chị em nghệ sĩ và khán thính giả yêu mến tiếng hát Phi Nhung.

Tôi rất xúc động khi thấy nhiều khán giả từ phương xa tới, nhiều người ở tiểu bang khác cũng bay về đây để chia buồn, thắp nén nhang cầu nguyện, tiễn đưa Phi Nhung.

Điều đó cho thấy, Phi Nhung được rất nhiều khán giả yêu mến, thương xót. Đó là một niềm hạnh phúc không phải ai cũng có được. Dù người ta có nói ra nói vào thế nào thì khán giả vẫn yêu mến Phi Nhung đến giờ phút này.

Tôi cầu mong Phi Nhung được về cõi vĩnh hằng một cách an lành và yên vui nơi chốn đó. Phi Nhung sống trong cuộc đời này đã làm quá nhiều điều tốt rồi nhưng đôi khi lại gặp phải những người xấu nghĩ sai, nghĩ không tốt về cô ấy. Bởi vậy nên tôi nghĩ, Phi Nhung ra đi như vậy là một sự giải thoát khỏi tất cả đau khổ cô ấy phải chịu đựng.

Đó cũng là một lời nhắc nhở tất cả mọi người nên sống yêu thương nhau, nhất là trong thời kỳ dịch bệnh này, chết nay sống mai. Cuộc sống vô thường lắm, nên yêu thương nhau hơn là thù ghét. Sự ra đi của Phi Nhung là mất mát quá lớn trong cuộc đời tôi. Sẽ không bao giờ tôi quên được Phi Nhung vì chúng tôi đã song ca với nhau 22 năm qua, hơn nửa quãng đời của hai đứa tôi rồi. Tôi tin rằng, không ai có thể thay thế được Phi Nhung trong trái tim, cuộc đời ca hát của tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link