Hình ảnh mới nhất của NS Công Lý sau thời gian ra viện, thần sắc hiện tại gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Khán giả hiện rất mong chờ ngày NS Công Lý trở lại sân khấu trong tương lai gần.

Tối 24/2, vợ trẻ NS Công Lý chia sẻ hình ảnh mới nhất của chồng sau thời gian ra viện. Trong khung hình, nam nghệ sĩ xuất hiện với khuôn dung tươi rói, trò chuyện vui vẻ bên những người bạn. Có thể thấy sức khoẻ của NS Công Lý đã tốt hơn rất nhiều. Ngọc Hà chụp được khoảnh khắc cười tươi rói của ông xã và trêu liền: "Lý già cười tươi khi thấy 'người yêu' đến chơi".

u8-16457752460641968267363

Trước đó, Công Lý đột ngột nhập viện vì bị ngã tại nhà riêng khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Sau 3 tháng điều trị tại bệnh viện, nam nghệ sĩ đã được trở về nhà. Ngọc Hà cho biết quãng thời gian qua khó khăn với gia đình. Cô buồn bã vì trong thời điểm chồng nhập viện xuất hiện những đồn thổi ác ý về tình trạng sức khoẻ của anh. Cô đính chính thông tin chồng nằm viện điều trị suốt 3 tháng là chưa đúng. "A Lý chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào! Anh Lý đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị giúp cho anh Lý có sức khoẻ ổn định và tốt hơn", vợ NS Công Lý nói rõ.

congly3

Vợ NS Công Lý cho biết về áp lực kinh tế khi chăm chồng lúc đau bệnh. "Tôi ngay từ đầu đã xác định sẵn sàng bán nhà để lo viện phí miễn là anh khỏe lại vì quan niệm còn người là còn của. Phải xoay xở một số tiền lớn trong thời gian gấp gáp, tôi hỏi vay một số người từng là chỗ thân tình của chồng.

Tuy nhiên, người thì từ chối vì sợ anh Lý sẽ không bao giờ tỉnh lại để trả, người thì nói sẽ đồng ý nếu chấp nhận trả lãi suất. Lòng tôi lúc đó tràn ngập cảm giác ê chề. Tôi thương chồng cả đời vì bạn bè, anh em không màng thiệt hơn nhưng lúc hoạn nạn lại bị đối xử như vậy", vợ NS Công Lý cho biết.

Vợ Công Lý còn nhớ lại thời gian NS Công Lý nhập viện: "Lúc anh Lý cấp cứu mình khóc đến lúc mắt mỏi lại. Chừng đó thời gian ở viện là đầu óc mình căng như dây đàn. Khi ốm đau, anh Lý càng tự ti hơn. Anh sợ phiền hà đến mọi người". Ngọc Hà còn tiết lộ Công Lý rất buồn bã, lo lắng khi không được tham gia chương trình Táo Quân năm nay.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link