Vợ trẻ khoe ảnh mừng sinh nhật, Công Lý lập tức khen giống "chị đẹp" Son Ye Jin

( PHUNUTODAY ) - Không dành lời khen "có cánh" nhưng cả Công Lý và vợ đều có cách riêng để thể hiện sự trân trọng với đối phương.

Nhân dịp sinh nhật, Lê Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý đã thực hiện bộ ảnh mới: "Mấy tháng tất bật đầu bù tóc rối nên sinh nhật phải tranh thủ chụp bộ ảnh không già mất. Bộ ảnh này được thực hiện trong 30 phút. Từ makeup đến chụp hình", cô chia sẻ. Vợ trẻ của Công Lý tự nhắn nhủ đến bản thân: "Tuổi nào cũng đẹp nhất, chỉ cần trái tim ta còn thanh xuân. Cô gái Song Ngư hay ngẩn ngơ, mơ hồ như em chỉ mong tuổi mới sẽ luôn rạng rỡ và bình an".

nhan-sac-vo-cong-ly-6-ngoisaovn-w1284-h1926
nhan-sac-vo-cong-ly-7-ngoisaovn-w1364-h2048

Ngọc Hà cũng tiết lộ phản ứng của chồng khi xem ảnh: "Cho anh Lý xem ảnh, anh chỉ nói đúng một câu: Mê Son Ye Jin đến phát điên à?". Nhìn ảnh, nhiều người cũng nhận thấy Ngọc Hà và nữ chính "Hạ cánh nơi anh" có nhiều điểm giống nhau.

Dù chỉ là một câu hỏi nhưng dễ dàng nhận thấy Công Lý rất biết cách khen nhan sắc của vợ.

Trước đó, Công Lý đột ngột nhập viện vì bị ngã tại nhà riêng khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Sau 3 tháng điều trị tại bệnh viện, nam nghệ sĩ đã được trở về nhà. Ngọc Hà cho biết quãng thời gian qua khó khăn với gia đình. Cô buồn bã vì trong thời điểm chồng nhập viện xuất hiện những đồn thổi ác ý về tình trạng sức khoẻ của anh. Cô đính chính thông tin chồng nằm viện điều trị suốt 3 tháng là chưa đúng. "A Lý chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào! Anh Lý đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị giúp cho anh Lý có sức khoẻ ổn định và tốt hơn", vợ NS Công Lý nói rõ.

congly3

NS Công Lý trước đó cũng đã có vài dòng chia sẻ về quãng thời gian nằm viện. Anh xúc động trước sự quan tâm, động viên của người thân, bạn bè và không quên bày tỏ lòng cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ đã chăm sóc anh trong suốt thời gian vừa qua.

"Sau thời gian 'tĩnh dưỡng', chăm sóc sức khoẻ, không dùng mạng xã hội nhiều như trước nhưng tôi đã cảm nhận được tấm chân tình thông qua những lời thăm hỏi, động viên từ anh em, bạn bè đồng nghiệp khiến tôi thực sự rất xúc động và đấy là những ngày tháng không thể nào quên. Tôi bày tỏ lòng cảm ơn tới các y bác sĩ bệnh viện Đại Học Y, bệnh viện 108 đã luôn tận tình chăm sóc, điều trị để tôi bình phục như ngày hôm nay. Tôi xin viết vài dòng cảm ơn sâu sắc và hy vọng sớm trở lại với sân khấu, màn ảnh để tiếp tục cống hiến để đáp lại tình cảm ấm áp của mọi người", NS Công Lý bộc bạch.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link