Hình ảnh mới nhất về tình hình sức khỏe của diễn viên Nguyễn Hoàng sau khi bệnh viện trả về

( PHUNUTODAY ) - Nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn đã chia sẻ tình hình sức khỏe, bệnh tật của diễn viên Nguyễn Hoàng sau dịp đến thăm nam diễn viên mới đây.

Mới đây, nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn đã đăng tải hình ảnh đi thăm diễn viên Nguyễn Hoàng trên trang cá nhân cùng lời chia sẻ: "Về thăm diễn viên điện ảnh Nguyễn Hoàng vào những ngày này và thật sự đau lòng khi nhìn thấy nam diễn viên đã và đang chống chọi từng giây phút để vượt qua cơn thập tử nhất sinh bởi một cơn tai biến nặng. Hoàng đã được đưa về gia đình tại quê nhà Tân An - Long An sau một thời gian dài nằm điều trị ở Sài Gòn. Hiện Nguyễn Hoàng đang được Hồng và Hà (chị và em ruột) trực tiếp chăm sóc thuốc men..."

nguyenhoang3

Dòng trạng thái được nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn chia sẻ trên trang cá nhân mới đây.

Đặc biệt, vị nhiếp ảnh gia này còn chia sẻ hiện tại Nguyễn Hoàng chỉ nhìn nhưng không nhận ra người bạn đến thăm. Trước chia sẻ của nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn, nhiều người cảm thấy thương xót cho diễn viên Nguyễn Hoàng. Thậm chí có người còn tiết lộ cách đây không lâu diễn viên Nguyễn Hoàng còn tỉnh táo nắm tay mọi người.

nguyenhoang1
nguyenhoang2

Nếu như cách đây không lâu, có người đến thăm diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn nắm tay dù không nói được nhưng có vẻ như hiện tại, anh đã không nhận ra bạn bè, đồng nghiệp.

Được biết trước đó, diễn viên Nguyễn Hoàng từng hôn mê sâu sau khi mổ tai biến mạch máu não vào tháng 11/2015. Sau ca mổ thành công nhưng tuy nhiên di chứng tổn thương não khiến nam diễn viên bị liệt nửa người, không thể nói chuyện, mọi sinh hoạt đều nhờ người thân. Trong suốt thời gian qua, tình hình sức khỏe của diễn viên Nguyễn Hoàng không có tiến triển tốt hơn, ngày càng có dấu hiệu xấu và lần này anh tiếp tục nhận viện cấp cứu vì suy hô hấp.

nguyenhoang4

Nguyễn Hoàng trong vai đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim "Bông hồng trà". 

Diễn viên Nguyễn Hoàng sinh năm 1967, được biết đến với những vai diến điện ảnh từ năm 1991, cùng thời với Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Việt Trinh nhưng anh không quá nổi tiếng. Nam diễn viên có khả năng đóng tròn vai chính diện lẫn phản diện. Các vai diễn tiêu biểu của anh là đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim "Bông hồng trà"; bác sĩ Tâm trong "Vũ điệu tử thần", Năm Nhơn trong "Nàng Hương", thiếu tá Phước phim "Trái đắng",...

Theo:  khoevadep.com.vn