Hà Hồ chính thức lên tiếng chuyện hối hận sau chia tay đại gia kim cương

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ khẳng định: "Tôi có nhiều thứ, nhiều chuyện để ân hận lắm, tôi sẽ không vì một cá nhân nào mà thốt ra những lời ân hận trước mặt bao nhiêu người như vậy".

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Hà Hồ - Kim Lý trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Nhiều người thật tâm chúc phúc cho cặp đôi trai tài gái sắc nhưng cũng nhiều ý kiến cho rằng Hà Hồ đang lợi dụng chuyện tình cảm để PR bản thân cũng như MV mới ra mắt của mình.

Hà Hồ trải lòng: "Khi tôi giữ im lặng, người ta lại bảo tôi tại sao lại giấu giếm, nhiều khi người ta còn soi mói và vẽ ra những câu chuyện hoàn toàn khác nhau. Đến khi tôi mở miệng chia sẻ, họ lại nghĩ tôi dùng tình cảm để PR.

Làm nghệ sĩ cũng như làm dâu trăm họ vậy, tôi đã chấp nhận và không còn xa lạ với những lời khen chê hay ý kiến trái chiều. Tôi cũng nghe nhiều người than mệt vì suốt ngày nghe Hà Hồ thế này, Hà Hồ thế kia, nhưng tôi biết làm sao bây giờ?"

01_HO_NGOC_HA_5

 Hà Hồ xinh đẹp trong đêm nhạc của mình

Trước đó, trong liveshow Love Song mới đây của mình, Hà Hồ bộc bạch: "Tôi tin chắc trong khán phòng này sẽ có người đưa ra lựa chọn đúng đắn, nhưng cũng sẽ có người như mình, đôi khi đánh mất lý trí và dùng bản năng để yêu. Nhưng như vậy, cảm xúc sẽ có nhưng chưa chắc là lựa chọn đúng. Thời gian cũng sẽ trôi qua, nếu cứ bám víu lấy bản năng đó cũng sẽ ân hận. Trong chính con người của tôi, thật sự vẫn có sự ân hận”, cô nói tiếp.

Dù không nói thẳng về người đàn ông mà mình đã có cuộc tình đầy bản năng và gây ồn ào này, nhưng đa phần mọi người đều ngầm hiểu người mà Hà Hồ đang nói đến chính là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. 

Nhưng rồi Hà Hồ lại phủ nhận chuyện ân hận sau chia tay đại gia kim cương: "Tôi chưa bao giờ trực tiếp khẳng định mình đang yêu hay chia tay một người nào, trừ phi tôi thực sự có một cái kết tốt đẹp và tiến đến hôn nhân với một ai đấy.

Còn khi mọi thứ chỉ dừng lại ở mức độ hẹn hò, tìm hiểu và chưa rõ ràng, ngay cả bản thân tôi cũng chưa chắc chắn về chuyện tương lai thì tôi sẽ không bộc bạch quá nhiều. Làm như vậy, dư luận chỉ thêm rối tung và nghĩ tôi là kẻ lăng loàn, đào hoa, vì nay tôi nói về người này, mai tôi lại nói về người kia. Thôi thì cứ để khán giả nhìn thấy cái gì thì họ tự cảm nhận, họ nghĩ tốt hay xấu là tuỳ quan điểm mỗi người."

150362537158811-sao-1

 Hà Hồ nói: "Tôi chưa bao giờ trực tiếp khẳng định mình đang yêu hay chia tay một người nào đó."

Khi được hỏi phản ứng của "người cũ" sau chia sẻ nỗi ân hận về mối tình của một năm trước. Hà Hồ nói: "Tôi có nhiều thứ, nhiều chuyện để ân hận, như cách tôi hay cứng đầu, sống thật quá chẳng hạn. Tôi sẽ không vì một cá nhân nào đấy mà thốt ra những lời ân hận trước mặt bao nhiêu người như vậy.

Sau đêm diễn, có nhiều trang giật tít và quy chụp luôn rằng, tôi ân hận vì từng yêu một người nào đó. Đây cũng là lý do khiến tôi rất sợ chia sẻ hay lên tiếng về chuyện tình cảm. Mỗi lần nói ra, người ta lại nghĩ theo cách khác nhau và càng khiến câu chuyện trở nên rối rắm, vòng vo mà chẳng bao giờ có lời giải đáp.

Thôi thì cứ để mọi người tự nghĩ theo cách của mình vậy, còn riêng tôi, tôi chỉ muốn nói rằng, cảm xúc của mình ở nửa năm trước và ngày hôm nay đã không còn giống nhau."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn