Hình dáng mũi của bạn tiết lộ điều gì về con người bạn!?

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 kiểu dáng mũi phổ biến nhất và những gì chúng tiết lộ về con người bạn.

Mũi dọc dừa

Chủ nhân của chiếc mũi này thường là người có tính tình nhân hậu, chan hòa, biết cách đối nhân xử thế. Họ cũng là những người có năng khiếu nghệ thuật.

hinh dang mui2

Ảnh minh họa

Mũi nhỏ

Những người có chiếc mũi nhỏ thường khá thân thiện và vui vẻ. Họ kết bạn rất nhiều và tận hưởng niềm vui. Đôi khi, cuối cùng họ mất bình tĩnh và rất khó để họ bình tĩnh trở lại. Trong đời sống tình cảm, họ thích giữ kín mối quan hệ của mình.

Mũi to

Lỗ mũi lớn có nghĩa là bạn có một chiếc mũi to. Những người có mũi to thích chiếm không gian của họ mọi lúc mọi nơi. Dù là ở văn phòng hay một buổi họp mặt, họ sẽ không bao giờ là người quan sát im lặng và luôn cố gắng để lại dấu ấn của mình.

Không chỉ vậy, những người mũi to cũng có quan điểm mạnh mẽ, điều này có thể trở thành một vấn đề trong cuộc sống lãng mạn của họ nếu quá cứng nhắc.

hinh dang mui1

Ảnh minh họa

Mũi dài

Người có mũi dài có tố chất lãnh đạo xuất sắc. Họ có khả năng lên kế hoạch trước và phát triển thịnh vượng nhờ vào ý thức kinh doanh đáng kinh ngạc của mình. Hạn chế duy nhất là họ có thể kiêu ngạo về điểm mạnh của mình, điều này có nguy cơ dẫn đến sự sụp đổ không thể tránh khỏi.

hinh dang mui

Ảnh minh họa

Mũi thẳng

Đây thường là người phóng khoáng, quảng giao, thích giao lưu kết bạn, chân thành, nhiệt tình và rất hay giúp đỡ mọi người.

hinh dang mui 6

Ảnh minh họa

Mũi đầy đặn, cân đối

Chiếc mũi này nói rằng chủ nhân là người rất thông minh, có tài về nhiều lĩnh vực, tính tình lại trung thực, thẳng thắn nên rất được nhiều người yêu quý

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn