Hắt xì hơi điềm báo gì? Hên hay xui?

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều cách để dự đoán về điềm báo khi bị hắt xì, trong đó khi bỗng nhiên nhảy mũi bạn có thể đếm số lần để đối chiếu với những dự đoán sau đây.

Khi hắt xì hơi 1 cái

Khi hắt xì một lần thì có nghĩa là ai đó đang nhắc đến bạn. Đây là lời giải thích phổ biến mà rất nhiều người biết và cảm thấy điều đó là chính xác.

hat xi 2

Khi hắt xì 2 cái

Hắt xì hơi một lần nghĩa là có ai đó đang nhắc đến chúng ta thì khi nhảy mũi liên tục 2 cái có nghĩa là người yêu, vợ/chồng, bạn đời của bạn đang nhắc đến bạn.

Khi hắt hơi 3 cái liên tục

Điềm báo khi hắt xì 3 cái liên tục thường là điềm báo không tốt, có dự cảm xấu nên bạn hãy chú ý đến sinh hoạt hàng ngày hơn. Đặc biệt là với những công việc làm ăn hay chuyện thi cử, học hành.

Với những trường hợp bị hắt hơi liên tục từ 3 cái trở lên, nếu bạn không bị bệnh cảm cúm thì có thể đang có một sự cố, điều bất lợi sắp xảy ra.

Hat xi 1

Hắt xì hơi 4 cái liên tục trở lên

Trong trường hợp số lần hắt xì của mọi người đã vượt quan con số 4 lần trở lên. Thì đây không chỉ còn là về vấn đề điềm báo tương lai, mà đây là sự nhắc nhở của bản thân cần đi gặp bác sĩ. Có thể cơ thể bạn bị cảm lạnh, hay có lông bụi, dị vật rơi vào đường mũi… dẫn đến hiện tượng hắt xì hơi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn