4 đặc điểm của bản chân phú quý, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

14:12, Thứ sáu 22/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, bàn chân tiết lộ về đường tài lộc trong đời mỗi người. Những người có đặc điểm bàn chân này thường là người phát tài.

Đầu ngón chân tròn đều

Người có đôi bàn chân với những đầu ngón chân tròn đều tự nhiên, không bị bong da, nhiều da chết bì lên, màu sắc hồng nhuận, các ngón chân xếp liền lau thành đường thẳng chứ không lô nhô cái cao cái thấp là tướng chân đẹp.

Chủ nhân của nó thường có số phú quý, làm gì cũng dễ dàng thuận lợi. Họ kiếm tiền một cách nhanh chóng, muốn phát tài cũng không phải là chuyện gì khó khăn.

Còn nếu ngón chân màu sắc nhợt nhạt, độ dài không đều nhàu thì có thể cuộc sống sẽ gặp phải nhiều sóng gió, vất vả, có khi phải bốn ba khắp nơi mới có thể nuôi sống bản thân.

Đường vân chân chạy dọc

Nhân tướng học cho rằng người có đường vân chân chạy dọc thì tiền tài kiếm được khá dễ dàng.

Nhiều người phải vất vả ngược xuôi mới có tiền về tay nhưng những người này luôn có Thần Tài ở bên ưu ái, che chở nên tài vận tăng tiến ầm ầm.

Người có vân chân chạy ngang thì thường là số khổ mệnh khổ khi mà cả đời lúc nào cũng không được an nhàn, ráo mồ hôi là ráo tiền, muốn có tiền phải bỏ công sức nhiều hơn người khác gấp mấy lần.

Nhưng người sở hữu đường vân chân chạy dọc lại khác. Tài lộc có khi không cầu cũng tới, chẳng cần vất vả đổ mồ hôi sôi nước mắt vẫn có được thành quả về tay.

Tất nhiên, không tới mức ngồi không cũng có tiền rơi trúng đầu, ngồi mát ăn bát vàng nhưng trong cuộc chiến vật lộn mưu sinh thì tướng vân chân này là may mắn hơn nhiều người khác.

Người có vân chân chạy dọc lại thêm nốt ruồi trên vân chân thì đúng là tướng người phú quý giàu sang, phát tài chẳng sớm thì muộn, muốn nghèo khó cũng không nổi.

Ngón chân cái dày dặn, nhiều thịt

Theo nhân tướng học bàn chân có thể tiết lộ nhiều điều về 1 người, nhất là về tài vận của người đó.

Người có ngón chân cái to, dày thì đó là biểu hiện của phúc khí dồi dào, lúc nào cũng có may mắn vây quanh. Thịt ở ngón chân cái càng dày thì chứng tỏ phúc phần càng lớn, tài lộc càng nhiều.

Đa số họ đi đâu cũng dễ gặp được quý nhân tương trợ, được người khác sẵn lòng giúp đỡ. Nhờ vậy mà công việc trôi chảy dễ dàng, tiền kiếm được dễ như trở bàn tay.

Điểm nổi bật nữa là họ có vận Thứ Tài cực vượng. Họ có thể trúng số, trúng thưởng 1 cách bất ngờ, nhiều lúc chính bản thân họ cũng không tin nổi vào vận may mà mình đang có.

Da bàn chân trơn nhẵn, láng mịn

Người có bàn chân nhìn đẹp, da trơn láng thì tướng mệnh khá lý tưởng. Họ thường thật thà, chăm chỉ lại giỏi giang, hiểu rộng biết nhiều. Thành công đến với họ một cách nhanh chóng, chỉ cần muốn gì là có được điều đó trong tay, dường như không bao giờ phải lo lắng đến tiền tài.

Người có da bàn chân trơn mịn, nhẵn nhụi hồng hào làm gì cũng tính toán cẩn thận, có đầu óc hơn người. Họ luôn theo đuổi sự hoàn hảo, tuy điều này khiến họ đôi lúc cảm thấy mệt mỏi nhưng thực chất với tài năng thiên phú của mình, những điều tốt lành như ý sẽ đến với họ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy