Tết này nhất định phải có 1 bình hoa thủy tiên, để đón tài lộc mang sung túc về nhà

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều anh em mê đắm loài hoa thủy tiên này, chị em nhất định Tết này sắm một bình nhé. Đây là loài hoa đẹp kiêu sa, bất cứ ai nhìn cũng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Người ta ví von thủy tiên như biểu tượng của sự may mắn, giàu sang, đong đầy hạnh phúc.

Hương hoa thủy tiên thơm ngát dịu nhẹ cùng cành lá căng bóng quanh năm vừa có giá trị thẩm mỹ cao vừa gia tăng sinh khí cho không gian xung quanh. Do đó, loài hoa này mang đến nguồn năng lượng tươi mới, sức sống trẻ trung và sự may mắn đến cho người sở hữu.

Empty

Không những mang trong mình vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng khiến vạn người mê đắm mà hoa thủy tiên còn là sứ giải truyền gửi những thông điệp đẹp đẽ. May mắn - thịnh vượng - hạnh phúc chính là ý nghĩa tuyệt vời mà loại hoa này mang lại.

Ý nghĩa của hoa thủy tiên trong phong thủy thì đây là loài hoa biểu trưng cho tài lộc, may mắn, giàu sang cho gia chủ. Vì lẽ đó mà vào mỗi dịp Tết đến Xuân về khắp các con phố đều rợp sắc hoa thủy tiên rực rỡ. Người dân đua nhau sắm thủy tiên về nhà để trang trí cho không gian nhà cửa tươi mới, xua tan tà khí, đón lộc tài về nhà.

hoa thuy tien 2

Ngoài ra, đặt một lọ hoa thủy tiên trong nhà sẽ giúp cho tình cảm các thành viên trở nên khăng khít hơn, hóa giải mọi hiềm khích. Thủy tiên ẩn chứa một nguồn năng lượng mạnh mẽ truyền cho những thành viên trong cùng không gian dồi dào nhiệt huyết, đầy hứng khởi để vượt qua mọi khó khăn, mệt nhọc.

Ngắm hoa sẽ giúp cho tinh thần sảng khoái, nhẹ nhõm, giảm bớt stress đáng kể. Đặt một lọ thủy tiên trong nhà sẽ giúp cho tình cảm gia đình thêm bền chặt hơn, tự nhiên hòa giải nhiều hiềm khích.

hoa thu768x1023

Hoa thủy tiên trắng là biểu tượng cho sự chân thành. Vì vậy, đây là một món quà rất phù hợp để dành tặng bạn bè, người yêu, người thân trong gia đình, đồng nghiệp... trong những dịp đặc biệt. Màu trắng của hoa thủy tiên thể hiện sự nhẹ nhàng, thanh khiết và an nhiên ngay cả trong cuộc sống bận rộn thường ngày.

Các chuyên gia phong thủy rất đề cao loại hoa này. Bởi theo quan niệm về phong thủy, ý nghĩa hoa thủy tiên mang đến nguồn năng lượng dồi dào, bổ trợ cho sự nghiệp, tài năng, giúp khơi dậy những khả năng tiềm ẩn của con người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link