Hít bóng cười trên phố cổ, người đàn ông ngoại quốc bất ngờ t.ử v.ong trong đêm

( PHUNUTODAY ) - Sau khi hút bóng cười trong một quán cafe trên phố cổ, một người đàn ông nước ngoài đã bất ngờ t.ử v.ong.

Ngày 11/3, cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ cái chết của một người đàn ông ngoại quốc tử vong khi đang hút bóng cười.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 10/3 trong một quán kinh doanh cafe trên đường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hình ảnh nạn nhân nằm bất động trên ghế.

Hình ảnh nạn nhân nằm bất động trên ghế.

Liên quan đến sự việc này, một người phụ nữ (giấu tên) cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 22h tối qua (10/3). Thời điểm trên, bà nghe được thông tin, khi chạy qua nghe ngóng thì lực lượng công an đã có mặt, yêu cầu tất cả mọi người ra ngoài. Sau đó, xe cứu thương đến chở nạn nhân đi. 

Theo người phụ nữ, nạn nhân tử vong là người nước ngoài, tầm 30 tuổi, còn quốc tịch và nguyên nhân tử vong thì và không biết được. 

Quán cafe này đã bị niêm phong.

Quán cafe này đã bị niêm phong.

Một người đàn ông khác chia sẻ thêm, quán cà phê này đã hoạt động được hơn 10 năm nay, từng qua nhiều đời chủ. Theo một số người dân, quán cafe này thường xuyên có tình trạng khách hàng hút bóng cười, ngồi tràn ra vỉa hè. 

Bóng cười là khí gây cười, tên hóa học là Dinitơ monoxid hay nitrous oxide, là hợp chất hóa học với công thức N2O được bơm vào bóng bay. Khi hít, khí nitrous oxide lan tỏa, ngấm vào cơ thể tạo cảm giác phấn khích cho người sử dụng.

Bóng cười được bán thường tại quán bar, pub, hoặc nhiều quán cà phê, giải khát. Tại Hà Nội, các con phố tụ điểm bán chất kích thích này là Lý Thái Tổ, Tạ Hiện, Lương Ngọc Quyến, Nguyễn Hữu Huân,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link