Những gợi ý mix đồ từ Jiyeon (T-ara) cho cô nàng "nghiện" màu đen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Em út của T-ara là một trong những cô nàng "cuồng" màu đen. Tuy nhiên, cô luôn biết cách mix đồ để "làm mới" diện mạo của mình.

Jiyeon khoe dáng với 1 "cây" đen. Cô chọn 2 chất liệu dạ, da cùng chiếc khăn len để diện vào một ngày đông giá lạnh.

Sở hữu dáng người cao ráo cùng số đo lý tưởng, em út của nhóm T-ara có thể diện áo khoác dài cùng giày bệt cùng tone mà không sợ bị "dìm" chiều cao. Sắc xám của áo len mặc bên trong đã khiến set đồ của cô thêm thanh lịch.

Vẫn với gam màu đen - xám cơ bản, cô nàng khéo léo mix cùng quần jeans xắn gấu và giày sneaker để tạo nét trẻ trung, phóng khoáng cho set đồ.

Kính mắt là một trong những phụ kiện yêu thích của Jiyeon. Nếu bạn muốn tạo nét cá tính cũng như muốn sở hữu vẻ ngoài luôn trendy thì một chiếc kính mắt chính là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

Một "cây" đen mặc trong sẽ khiến mọi chiếc áo khoác ngoài trở nên nổi bật, dù chỉ là gam màu xám trung tính...

... hay màu xanh bộ đội cá tính như thế này.

Bạn cũng có thế diện một chiếc áo khoác ngoài màu be cùng clutch tone neon như Jiyeon để dạo phố vào những ngày đông.

Một gợi ý hay ho từ Jiyeon cho các cô nàng cá tính với gam màu đen: áo khoác nỉ mặc ngoài sweatshirt và quần jeans rách ngố. Giày sneaker là món đồ không thể thiếu cho set đồ này.

Đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt cùng bomber jacket và quần skinny jeans.

Ấm áp mà vẫn tuyệt đối trẻ trung cùng áo khoác nỉ oversized và quần skinny da. Cô nàng còn khéo léo kết hợp cùng chiếc mũ len cá tính để tạo nên một tổng thể cực thời thượng.

Set đồ gồm cardigan len lông và skinny jeans dường như bừng sáng nhờ vào chiếc khăn quàng màu đỏ nổi bật.

Mặc đẹp ngày mưa gió với những tips mix đồ siêu đơn giản
Mặc đẹp ngày mưa gió với những tips mix đồ siêu đơn giản
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng "dắt túi" những cách mix đồ dưới đây để có một ngoại hình hoàn hảo cả trong những ngày mưa gió nhé.
Tanesha Awasthi - fashionista chứng minh
Tanesha Awasthi - fashionista chứng minh "béo không phải là xấu"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu vào trang blog của Tanesha Awasthi, các cô nàng "quá khổ" có thể tìm được những gợi ý từ trang phục thường ngày cho đến đầm dạ hội lộng lẫy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn