Hồ Bích Trâm chính thức xác nhận lên xe hoa với ông xã hơn 7 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên vẫn kiên quyết giấu mặt ông xã vì sự riêng tư của cặp đôi. Chồng Hồ Bích Trâm là người không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Tối qua (25/4), Hồ Bích Trâm đã hé lộ những khoảnh khắc hoá cô dâu cực xinh bên chú rể giấu mặt. Hồ Bích Trâm chia sẻ:"Trải qua nhiều biến cố, tôi cảm nhận được đâu là hạnh phúc, đâu là bến đỗ để mình trao gửi niềm tin. Tôi cảm thấy may mắn khi gặp được đúng người, đúng thời điểm. Tôi đã 31 tuổi rồi, cái tuổi mà mẹ Tính dưới quê hay nói là ế rồi ấy chứ. Đến thời điểm này tôi thấy cần một mái ấm cho riêng mình".

ho-bic-tram 3
Empty
Empty

Cô tiết lộ chồng sắp cưới là người đàn ông chững chạc, trưởng thành và lớn hơn cô 7 tuổi. Dù ông xã tương lai không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng luôn đồng hành cùng cô. Hôn lễ của Hồ Bích Trâm sẽ diễn ra đơn giản tại quê nhà Quảng Ngãi vào ngày 5/5. Sau đó, cô cùng chồng sẽ có một bữa tiệc tại TPHCM.

Hậu tan vỡ với Minh Luân, Hồ Bích Trâm rất hạn chế đề cập đến chuyện tình cảm. Thế nên, chuyện cô sắp lên xe hoa khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Hồ Bích Trâm là nghệ sĩ quen mặt với các khán giả truyền hình, cô thường xuyên góp mặt trong các bộ phim hot như Gia Đình Là Số 1Bánh Mì Ông Màu, Về Nhà Ăn Tết,... 

Vào giữa tháng 12.2017, diễn viên Minh Luân đã khiến cho dư luận bất ngờ khi anh chia sẻ câu chuyện tình cảm giữa anh và người yêu cũ Hồ Bích Trâm. Theo đó, Minh Luân cho biết anh muốn gửi lời xin lỗi tới Hồ Bích Trâm vì tình cảm của anh vẫn dành cho Lan Ngọc:

"Bây giờ, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người yêu mới: Anh muốn xin lỗi, anh không muốn tiếp tục khiến một người nào đó đau khổ vì mình không yêu người ấy. Hiện tại, anh vẫn còn rất yêu người cũ". Còn với người yêu cũ, tôi thực sự muốn quay lại với cô ấy. Tôi chỉ muốn nói rằng: Anh yêu em".

Câu chuyện tiếp tục được nhiều người quan tâm khi Hồ Bích Trâm đã chia sẻ với báo giới cô và gia đình đều rất sốc trước chia sẻ của Minh Luân. "Mẹ và gia đình Trâm là sốc nhất vì khi quyết định chia tay anh, Trâm chỉ nói với gia đình là hai đứa không hợp nhau nên dừng lại.

Nhưng sau khi mọi người xem chương trình đó thì ai cũng ngỡ ngàng. Mẹ Trâm cũng có vài lần trong lúc ấm ức cho con gái đã tính gọi điện để nói chuyện với anh nhưng Trâm không đồng ý", cô nói.

Bên cạnh đó, Hồ Bích Trâm cho hay, cô mới chính là người chia tay nam diễn viên này trước chứ không hề bị "đá" như Minh Luân kể. Trên facebook cá nhân của Hồ Bích Trâm, cô nhiều lần chia sẻ những lời mạt sát Minh Luân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link