Quang Dũng bất ngờ thừa nhận bao nhiêu năm vẫn đẹp đôi với vợ cũ Jennifer Phạm

( PHUNUTODAY ) - Quang Dũng khiến ai cũng bất ngờ. Nhiều khán giả cho rằng anh có cách hành xử khá văn minh và đúng mực.

Tối qua đã diễn ra đêm nhạc có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Quang Dũng, Jennifer Phạm, Hồ Ngọc Hà, Như Quỳnh… Đây cũng là lần hiếm hoi ca sĩ Quang Dũng đứng cùng vợ cũ Jennifer Phạm trên cùng một sân khấu.

Trước khi màn trình diễn của Quang Dũng bắt đầu, Dương Triệu Vũ đã có một vài chia sẻ. Sau đó, Jennifer Phạm đã gọi lại nói: "Anh Vũ ơi nán lại sân khấu một chút. Tôi có một kỉ niệm với anh Dương Triệu Vũ vào thời điểm anh ấy bắt đầu hát trên sân khấu. Lúc đó, anh Quang Dũng cũng diễn cùng trong chương trình ấy. Tôi đứng trên sân khấu nhìn thấy anh Quang Dũng khen anh Dương Triệu Vũ hết lời và nói chắc chắn sẽ tỏa sáng trong tương lai. Anh Quang Dũng cũng là người đã chứng kiến gần hết chặng đường âm nhạc của anh Dương Triệu Vũ nên mong anh hãy chia sẻ đôi lời".

quang-dung 1

Được vợ cũ yêu cầu, Quang Dũng lên tiếng: "Đến ngày hôm nay, Dương Triệu Vũ đã thành một thương hiệu lớn. Những liveshow Dương Triệu Vũ thực hiện ở khắp nơi trên Việt Nam và hải ngoại đều đông đảo khán giả, được mọi người yêu mến. Tôi chúc mừng Dương Triệu Vũ rất nhiều".

Khi còn lại Quang Dũng và Jennifer Phạm, Quang Dũng có hành xử khá văn minh là đứng lại gần vợ cũ và nói: "Bao nhiêu năm rồi mà hai đứa mình vẫn xứng đôi như ngày nào em nhỉ". Câu nói này của Quang Dũng khiến ai cũng bất ngờ. Nhiều khán giả cho rằng anh có cách hành xử khá văn minh và đúng mực.

Không chỉ vậy khoảnh khắc Quang Dũng gặp lại 2 người phụ nữ đặc biệt trong đời: Thanh Thảo và Jennifer Phạm cũng gây sốt. Họ không ngần ngại chụp ảnh lưu niệm, ai nấy nở nụ cười rạng rỡ. 

quang-dung-thanh-thao-jennifer-pham-01

Thanh Thảo - Quang Dũng là cặp đôi "thanh mai trúc mã" của làng nhạc Việt gần 20 năm trước. Họ dành 4 năm thanh xuân cho nhau, nhưng tình yêu cuối cùng chuyển hóa thành tình tri kỷ. "Sau 4 năm, vì yêu nhau quá, cả hai đều nghĩ rằng phải làm cách nào để giữ người này bên mình cả đời. Chúng tôi quyết định biến tình yêu thành tình tri kỷ. Có như vậy, cả hai mới giữ nhau được lâu", Thanh Thảo kể.

Còn về Jennifer Phạm, trước đây khi nói về mối quan hệ khá tốt đẹp với Jennifer Phạm, Quang Dũng chia sẻ: “Cuộc sống luôn trục trắc, không có gì là tự nhiên, dễ dàng cả. Thời gian đầu, chúng tôi từng rất căng thẳng, không thể nói chuyện với nhau trong nhiều tháng trời.

Dần dần, chúng tôi mới vượt qua những giận hờn, trách móc để có thể cởi mở nói chuyện lại với nhau. Đến giờ, có thể nói chúng tôi chat với nhau hàng ngày rất thoải mái, từ chuyện con thích gì đến con sẽ học thêm môn gì”.

Nói về cuộc sống của con trai, Quang Dũng cho biết quan trọng là luôn cho con hiểu được tình yêu thương của bố mẹ dành cho cậu bé. Nhà anh ở Mỹ gần với nơi Bảo Nam sống nên anh cũng không quá lo chuyện ít được gần con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link