Hồ Hoài Anh khoe khoảnh khắc đi chơi cùng Hồng Đăng tại Tây Ban Nha, bày tỏ cảm xúc gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip trên hiện tại vẫn đang được lan truyền chóng mặt trên MXH và được CĐM bình luận liên tục.

Mới đây dân mạng xôn xao về đoạnc clip Hồ Hoài Anh vô cùng vui vẻ livestream, tiết lộ mình đang chơi golf tại Tây Ban Nha: “Xin chào anh chị em Facebook, lần đầu tiên tôi livestream nhưng mà bởi vì sướng quá. Tôi đang có mặt tại đây cùng với anh Hồng Đăng”. Qua đó, Hồ Hoài Anh quay nam diễn viên Hồng Đăng và đồng đội đi chơi golf cùng mình, cũng như khoe sân mình đang chơi tại đảo Mallorca Tây Ban Nha vô cùng hào hứng.

Empty

Đoạn clip trên hiện tại vẫn đang được lan truyền chóng mặt trên MXH và được CĐM bình luận liên tục.

Chia sẻ với Thanh Niên, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết sau chuyến tham quan tại Tây Ban Nha và một số nước châu Âu, Hồ Hoài Anh cùng gia đình dự kiến về Việt Nam trong đêm nay. Đồng thời, cô cũng cho biết Hồ Hoài Anh có gặp sự cố trong chuyến đi khi bị mất điện thoại và hộ chiếu. Tuy nhiên, sau khi nhờ sự trợ giúp của đại sứ quán, mọi chuyện đã ổn thỏa và có thể về nước trong đêm nay.

Hồ Hoài Anh là một trong những nhạc sĩ tài năng của Vbiz, anh còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc bên cạnh ca sĩ Lưu Hương Giang. Sau khi về một nhà, Lưu Hương Giang chọn cách lui về phía sau, nhường chỗ cho chồng tỏa sáng với sự nghiệp nghệ thuật. Cô dành nhiều thời gian để vun vén tổ ấm và chăm sóc gia đình nhỏ. Mỗi lần xuất hiện, Hồ Hoài Anh lẫn Lưu Hương Giang đều dành những lời ngọt ngào, trìu mến nhất.

ho-hoai-anh-luu-huong-giang-1-1570460135-width1000height1500

Năm 2019 bỗng rộ thông tin Lưu Hương Giang ly hôn Hồ Hoài Anh sau 14 năm gắn bó. Ngay sau khi thông tin lan truyền, nhiều người tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì cặp đôi đã có thời gian bên nhau rất dài, luôn khiến fan hâm mộ ngưỡng mộ. Tuy nhiên ngay sau đó, Lưu Hương Giang cũng lên tiếng đính chính rằng, việc cô từng ly hôn là hoàn toàn có thật nhưng hiện tại cả hai đã quay về với nhau vì tình cảm còn rất nhiều.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link