Lưu Hương Giang bật mí bí quyết "hack" tuổi cho làn da và vóc dáng ở tuổi 38

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi về chung 1 nhà với ông xã Hồ Hoài Anh, tên tuổi của Lưu Hương Giang ngày càng được nhiều người biết đến hơn.

Lưu Hương Giang là một trong những nghệ sĩ kì cựu có nhiều đóng góp lớn cho nền âm nhạc Việt. Cô sắp sửa đón tuổi 38 chỉ trong vài tháng nữa nhưng ngắm nhìn nhan sắc của bà mẹ 2 con hiện tại ai cũng phải ngợi khen vì quá trẻ trung. 

luuhuonggiang1

Khoảng thời gian giãn cách, người đẹp để mặt mộc và thả dáng nhẹ nhàng.

luuhuonggiang2

Lưu Hương Giang sở hữu làn da của cô căng bóng, mịn màng khi sắp bước vào tuổi tứ tuần.

luuhuonggiang4

Vóc dáng mi nhon của cô là điều mà bất kỳ chị em nào cũng mơ ước.

Bà xã Hồ Hoài Anh đẹp lên nhờ dao kéo là điều không ai phủ nhận nhưng là ở chừng mực và đẹp lên 1 cách tự nhiên. Cô thừa nhận mình đã sang Hàn thực hiện cuộc "đại tu". Ở độ tuổi của Lưu Hương Giang, bộ máy tiêu hóa cũng như tuần hoàn không còn như hồi đôi mươi nên dù có thẩm mỹ cũng cần phải chăm sóc cẩn thân, muốn body đẹp thì chỉ ăn và tập không đủ mà còn phải kết hợp thêm nhiều phương pháp.

Mới đây, người đẹp vừa có màn chia sẻ trên 1 cộng đồng làm đẹp về những bí kíp làm đẹp ruột của mình và nhận được nhiều sự hưởng ứng.

Mẹo ăn uống

Cô thường kết thúc ăn uống trước 6 giờ tối. Nếu đói thì cô chỉ uống nước chứ không ăn bất cứ gì. Cô chia nhỏ các bữa ra, không cắt bỏ tinh bột hay món ăn yêu thích nhưng ăn với lượng vừa phải. Cô ăn no nhất vào bữa trưa, mỗi bữa nhiều nhất chỉ nửa bát cơm, còn lại là thức ăn.

Mẹo tập luyện

Một ngày cô chạy bộ máy 30 phút. Để chống chán cô bật phim yêu thích lên, vừa xem vừa chạy. Thời gian sẽ trôi qua rất nhanh mà không bị nản. Tiếp theo cô sẽ tập các động tác cô lập cho các vùng bụng, mông, tay. Hôm nào sức lực dồi dào hoặc thời gian đủng đỉnh, cô sẽ tập thêm cardio với các bài nhảy.

luuhuonggiang5

Mẹo chăm da

Nữ ca sĩ nhấn mạnh tầm quan trọng của máy rửa mặt. Vì có lúc chỉ tẩy da chết hôm qua nhưng hôm nay sờ vào đã ram ráp khó chịu. Do đó, chỉ có thể rửa sạch bằng máy rửa mặt mà thôi. Sau đó cô tiếp tục với các bước skincare như bình thường. Độ thẩm thấu của mỹ phẩm vào da sẽ tốt hơn hẳn khi bề mặt da được tẩy sạch tế bào chết với máy rửa mặt.

Mẹo chăm sóc sức khỏe tinh thần

Cô thường đi ngủ lúc 10h tối và bình minh lúc 6h30-7h sáng. Những hôm thiếu ngủ, cô sẽ tìm cách ngủ bù vào buổi trưa. Thêm vào đó, nếu chỉ skincare và chăm body cầu kì nhưng lại để bản thân bị stress thì tất cả chỉ là công cốc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link